Dùng Thiềm Thừ bằng đồng có tốt không ? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Dùng Thiềm Thừ bằng đồng có tốt không ?

Chúng ta đều biết Thiềm Thừ mang lại rất nhiều hiệu quả và ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy. Và để nó phát huy được tác dung hoàn toàn thì phải sử dụng Thiềm Thừ từ các chất liệu đá quý. Nhưng liệu tất cả mọi người đều có khả năng chi trả để sở hữu một con Thiềm Thừ như thế ? Và giải pháp đó là sử dụng Thiềm Thừ bằng đồng !

Thiềm Thừ bằng đồng có tốt không ? Hãy cùng Thiềm Thừ xét qua những ưu điểm tuyệt vời của nó nhé.

Chi phí rẻ

Để sở hữu Thiềm Thừ bằng đá quý thiên nhiên có lẽ chúng ta phải bỏ ra hàng chục triệu đồng, cho dù con thấp nhất cũng phải 3-4 triệu rồi. Và lẽ dĩ nhiên nhiều người yêu thích nhưng cũng không đủ điều kiện bỏ ra nhiều thế. Và họ chuyển qua dùng Thiềm Thừ bằng đồng, chi phí của nó rẻ hơn rất nhiều!

Vẫn mang tác dụng phong thủy

Đừng nghĩ rằng Thiềm Thừ bằng đồng không mang lại tác dụng gì! Rất nhiều vật phẩm phong thủy như Thần Tài, Kỳ Hưu hay Rồng, Voi,... cũng hay được làm bằng đồng. Tuy tác dụng mang đến của Đồng không bằng Đá quý nhưng nó vẫn có tác dụng. Và chúng ta có thể tạm hài lòng với tác dụng và chi phí bỏ ra như thế.

Bảo quản lâu

Thiềm Thừ làm bằng Đồng nên bạn có thể bảo quản trong thời gian rất dài. Đặc biệt nó không bị ảnh hưởng bởi các vết xước hay nứt, điều mà Thiềm Thừ bằng đá hay gặp phải. Đồng rất dễ bị oxi hóa nếu để lâu trong không khí hoặc chỗ ẩm, nhưng bạn đã có giải pháp khắc phục đó là mạ vàng cho đồng.

Thiềm Thừ bằng đồng mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đặc biệt vẫn có ý nghĩa phong thủy. Vậy đây là giải pháp đúng đắn cho những người yêu phong thủy nhưng không có điều kiện muốn sở hữu cho mình linh vật Thiềm Thừ để đặt trong nhà!



Thiềm thừ đá ngọc bích đỏ

Không có nhận xét nào