Cây tài lộc để trong nhà? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Cây tài lộc để trong nhà?

Không gian xanh luôn là một không gian mang lại cho bạn cảm giác thư thái, xua tan đi mọi cảm giác mệt nhọc. Nhưng không phải cứ thích đặt chậu cây nào trong nhà cũng được, hay tùy tiện thích thì để chậu cây. Đối với cây cảnh phong thủy trồng trong nhà, không những để làm cảnh mà khi chọn được loại phù hợp, sẽ còn giúp đem lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho người trồng cây, chính gia chủ đó. Trồng cây tài lộc trong nhà sẽ tăng tài lộc,may mắn hơn nữa cây phù hợp gia chủ và tuổi tác phong thủy thì gia chủ có lộc.

                   

Cây tài lộc để trong nhà, theo phong thủy, những cây trồng trong nhà phù hợp sẽ đem đến may mắn, sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc ấm no cho gia đình. Do vậy, nếu bạn có ý định đặt cây cảnh trong nhà hãy lựa chọn đúng đắn. Bởi cũng có một số loại cây không đem lại điều lành cho gia chủ, điển hình là một số loại cây có lá quá nhỏ và dài loằng ngoằng, khi cây phát triển um tùm sẽ làm vượng khí trong nhà bị tiêu tan, phân tán, gia đình sẽ có các thành viên tranh cãi, nảy sinh mâu thuẫn, ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống gia đình.

Chúng mình xin đưa ra chút những lưu ý cơ bản về cây cảnh phong thủy trong nhà khi các bạn lựa chọn cây:

Những cây có dáng tròn, xinh viên mãn, đầy đặn.

Tán lá rộng, màu sắc lá đậm đà tượng trưng cho may mắn, giàu sang và tiền tài.

Thân cây không có gai nhọn

Chọn cây cảnh để trong nhà hay cây cảnh phong thủy phải để ý đến tuổi, mệnh của gia chủ. Không nên tùy tiện đặt cây trong nhà mà chưa biết tuổi của gia chủ.

Các bạn lưu ý khi chọn cây tài lộc để trong nhà nhé, còn một thị trường nữa các bạn có thể tham khảo đó là cây tài lộc làm từ đá quý phong thủy, có các màu tự nhiên hợp với mệnh của mình.

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và đi sâu vào ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào