Cây tài lộc để bàn thờ? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Cây tài lộc để bàn thờ?

Bàn thờ thần tài là nơi giúp chiêu tài lộc cho gia chủ, để tăng thêm tính hiệu quả này bạn có thể để các loại cây cảnh phù hợp, và cây tài lộc để bàn thờ là 1 lựa chọn không tồi nha!

     

Cây cảnh để bàn thờ thần tài ( cây tài lộc để bàn thờ) từ nghìn xưa, trong nhà của những người làm ăn mua bán thường hay có ở bàn thờ thần tài. Nhưng không phải ai cũng biết cách nào để “hút tài lộc” về cho gia chủ.

Trên ban thờ thần tài người ta thường đặt những đồ trang trọng, đẹp đẽ nhất. Để thể hiện lòng tôn kính ông bà, tổ tiên cũng như mong muốn có được sự may mắn, bình an, thu hút tài vận cho gia đình. Bên cạnh các loại hoa thường được dâng lên bàn thờ như hoa cúc, hoa hồng, hoa huệ, hoa sen,… Rất nhiều gia đình còn đặt thêm những cây tiểu cảnh mini thiên về tài lộc với mong muốn thu hút tài vận về cho nhà mình

Theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ hoàn toàn có thể đặt một số loại cây chưng ban thờ để gia đình luôn bình an, sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt. Khi chọn các loại cây tài lộc để bàn thờ, gia chủ nên lựa chọn các loại cây có tên gọi thể hiện sự may mắn, tài lộc như cây kim tiền, cây đế vương, cây vạn lộc…, tránh chọn những loại cây khó chăm sóc, hình dáng gai góc, khô cằn, hoặc hay bị rụng lá…

Ngày nay, nghành đá phong thủy phát triển, để người mua và tin dùng cây tài lộc không còn băn khoăn về các vấn đề kiêng kỵ thì trong ngành đá quý phong thủy có những cây tài lộc để bàn thờ làm từ đá bán quý, đá quý như thạch anh, mã não, cây để lâu năm, không sắc nhọn hay rụng lá, có tất cả các màu tự nhiên hợp mệnh gia chủ, dễ sử dụng !

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và đi sâu vào ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào