Cách khai nhãn Thiềm Thừ - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Cách khai nhãn Thiềm Thừ

Thiềm Thừ sau khi “thỉnh” về bạn nhất định phải làm thủ tục “khai quang điểm nhãn” hay còn gọi là “khai nhãn” thì Thiềm Thừ mới bắt đầu nhả lộc vào trong ngôi nhà của bạn.





Dưới đây là hướng dẫn cách khai nhãn thiềm thừ đúng cách

Bước 1: Chọn một ngày tốt để tiến hành khai nhãn thiềm thừ (dùng lịch vạn sự hoặc nhờ chuyên gia phong thủy ở cửa hàng bạn mua Thiềm Thừ tư vấn chọn ngày giờ tốt, hợp mệnh).

Bước 2: Tắm rửa sạch sẽ cho Thiềm Thừ (dùng rượu trắng hay rượu nếp để rửa, nhớ là sử dụng thau hoặc chậu sạch để tránh uế khí).

Bước 3: Sử dụng khăn sạch để lâu khô Thiềm Thừ (dùng khăn sạch để tránh các luồng khí xấu ảnh hưởng tới Thiềm Thừ).

Bước 4: Dùng nước trà (hay chè) vẩy hoặc chấm nhẹ lên mắt Thiềm Thừ (theo hướng từ trái qua phải, hãy thực hiện 3 lần rồi dừng. Kết thúc quá trình khai nhãn.

Đó là hướng dẫn khai nhãn Thiềm Thừ tại nhà của bạn. Ngoài ra, cũng có một số ý kiến cho rằng sau khi tắm rửa chúng ta phải hòa Thiên Thủy và Địa Thủy với nhau rồi cho Thiềm Thừ ngâm trong đó 3 ngày 3 đêm. 

Một vài lưu ý nhỏ nhưng cực kì quan trọng khi khai nhãn Thiềm Thừ

Sau khi khai nhãn, Thiềm Thừ thấy ai đầu tiên thì nó sẽ phù hộ mãi mãi cho người đó.

Thiềm Thừ chỉ khai nhãn được một lần, các lần sau không có tác dụng.

Sử dụng khăn, nước và thau hoặc chậu sạch trong quá trình khai nhãn để tránh khí xấu ảnh hưởng không tốt tới Thiềm Thừ.

Chọn Thiềm Thừ chất liệu bằng đá quý, đồng hoặc đồng mạ vàng, không nên dùng bột đá hoặc gỗ, nhựa vì không mang lại tác dụng nào.

Đặc biệt khi mua hàng tại Thiềm Thừ DND bạn sẽ nhận được hướng dẫn chi tiết và hỗ trợ đầy đủ trong quá trình khai nhãn Thiềm Thừ và sử dụng sau này! Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có cách khai quang điểm nhãn cho Thiềm Thừ tại nhà mà không cần nhờ bất kì ai!

Không có nhận xét nào