Cách đặt Thiềm Thừ két sắt - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Cách đặt Thiềm Thừ két sắt

Trong bài viết này Đá quý DND sẽ giúp bạn tìm ra cách đặt Thiềm Thừ két sắt trong gia đình.

Theo ý kiến nhiều chuyên gia phong thủy, két sắt là nơi chứa rất nhiều năng lượng lớn và được coi là trung tâm tài lộc của gia chủ, vì thế đặt két sắt ở vị trí phù hợp phong thủy cực kì quan trọng.

Nếu xét theo phương vị, chúng ta có thể đặt két sắt ở hướng Tây hoặc Đông Nam vì hai hướng này có thể sinh tài vượng rất tốt.

Nếu xét theo chiều sâu thì phải đặt két sắt tại hướng Sinh khí của tuổi gia chủ. Nếu hướng Sinh khí lại thuộc hướng Tây tứ trạch hoặc Đông tứ trạch lại càng tuyệt vời. (Trạch mệnh mỗi con người đều được quyết định dựa trên Bát trạch).

Ví dụ: Nếu bạn là nam, sinh 1985, hướng Sinh khí là Tây thì sẽ hợp cả hướng nhà và hướng đặt két sắt. Hay nam 1972 trạch Khảm ở Đông Nam thì càng không cần bàn luận thêm gì nữa.

Để chắc chắn nhất thì bạn nên mời một chuyên gia phong thủy hoặc thầy phong thủy giúp đỡ trong việc tìm vị trí đặt két sắt.

Và một điều quan trọng nữa, nếu đặt một con Thiềm Thừ két sắt bên cạnh bạn sẽ nhận được rất nhiều tác dụng bất ngờ!

Tương truyền, Thiềm Thừ là một yêu tinh xấu tu hành vạn năm nhưng bị Lưu Hải hàng phục và mang đi khắp thiên hạ để nhả tiền cho dân nghèo. Thiềm Thừ nếu có mặt ở nhà ai vào đêm trăng tròn thì gia đình đó sắp gặp phú quý và giàu có. Vì thế Thiềm Thừ được coi là linh vật báo hiệu cho giàu sang, vượng tài.





Khi đặt Thiềm Thừ ở két sắt bạn phải lưu ý một vài điều sau

Có thể đặt Thiềm Thừ ở trên két sắt, nhưng phải để phần đầu hướng vào trong nhà, không đặt đối diện các cửa trong nhà (cửa sổ, cửa chính, thậm chí là lỗ thông hơi cũng không nên).

Có thể đặt thêm một đồng tiền hoa mai (đồng tiền có hình dáng như hoa mai, có 5 cánh) ở bên cạnh Thiềm Thừ để tăng tài lộc.

Khi đã đặt Thiềm Thừ rồi thì phải hạn chế di chuyển và không được quay đầu Thiềm Thừ.

Không sờ mó lung tung, phụ nữ mang lại lại càng không được sờ hay đụng lên Thiềm Thừ.

Đó là một số gợi ý và lưu ý khi đặt Thiềm Thừ két sắt, bạn hãy cố gắng tuân thủ nhé! Nếu bạn gặp khó khăn khi đặt có thể liên hệ Đá quý 123 để được giúp đỡ.

Không có nhận xét nào