Ý nghĩa cuả tỳ hưu từ truyền thuyết tới phong thủy - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Ý nghĩa cuả tỳ hưu từ truyền thuyết tới phong thủy


Người ta vẫn thường hỏi nhau ý nghĩa của tỳ hưu trong phong thủy ? 

Ý nghĩa của tỳ hưu trong phong thủy cũng như công dụng của tỳ hưu mọi người vẫn thường biết đến chung chung là liên quan tới tài lộc mà không biết thực rõ ý nghĩa nó ra sao?

Bài Viết này chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một vài ý nghĩa của tỳ hưu!


Tỳ hưu mang phú quý vào nhà:

Tỳ hưu đã từ lâu được xem là biểu tượng ưa chuộc bậc nhất của hầu hết mọi người không chỉ riêng các doanh nhân, thương nhân hay những người có sự nghiệp thành đạt. Ý nghĩa của tỳ hưu trong tâm linh văn hóa Á - Đông là vô cùng lớn, có thể nói rằng, đây là vật phẩm phong thủy, dòng linh vật được xem trọng nhất trong phong thủy môn khoa học đã được các nhà khoa học nghiên cứu và công nhận từ lâu. 

ý nghĩa của tỳ hưu trong phong thủy!

Dựa trên các tư liệu cổ, tỳ hưu còn có cái tên gọi khác là kỳ hưu, là một loại mãnh thú có hình dáng đặc biệt từ nhiều loài khác nhau như sư tử, rồng....cho nên dáng dấp toát nên vẻ uy dũng của các loài mãnh thú. Đặc biệt tỳ hưu không có hậu môn như các loài khác, chỉ ăn vàng bạc châu báu. chính vì vậy, dân gian quan niệm rằng sở hữu một cụ tỳ hưu sẽ giúp người sở hữu trở lên giàu có, bởi của cải chỉ có vào mà không ra. Câu chuyện minh chứng đó là Hòa Thân, nhờ tỳ hưu mà trở lên giàu có hơn vua.


Tịch tà (linh vật có khả năng trừ tà) là một tên gọi khác của tỳ hưu, bởi theo một tích khác tỳ hưu còn ăn cả các loài tà linh ( thú ác) khác. Sau hàng thế kỉ quan sát à kiểm chứng các nhà phong thủy đều công nhận rằng tỳ hưu là loài linh vật phong thủy cát tường, có thể mang lại may mắn giàu sang. Tuy nhiên, không ai có thể “ Ngồi mát ăn bát vàng” hay “ há miệng chờ sung rụng được, nên cần phải đĩ cùng với sự lỗ lực, cố gắng của bản thân người sở hữu. 

Ngoài tỳ hưu thì còn rất nhiều vật phẩm phong thủy khác chiêu tài lộc như Lu thống, hồ lô, thiềm thừ, Mèo chiêu tài … Mặc dù vậy tỳ hưu vẫn là mặt hàng bán chạy nhất, tỳ hưu vẫn được xem là bất khả chiến bại về khả năng bảo vệ của cải và thu hút tiền bạc. 

Lợi ích thực sự của tỳ hưu đối với người sử dụng

Đối với người sử dụng mà nói thì thứ nhất tỳ hưu giúp trừ tà, xua đi những điều xui xẻo, kém may mắn đi khỏi người sử dụng

Thứ 2 tỳ hưu với công dụng chính là cầu tài lộc. Vận may tài lộc không chỉ là tiền của về người mà là những thăng tiến trong công việc với mức lương hậu hĩnh, một cơ hội làm ăn mới, hay một môi trường làm việc mới giúp bạn có tinh thần thoải mái… nhìn chung là những vận may sau cùng mang lại cho bạn tiền bạc. Tuy vậy như đã nói ở trên, bản thân bạn cần kịp thời nắm bắt cơ hội mới mong thay đổi vận mệnh thăng hoa. Một người lười biếng, quanh năm 1 chỗ mà tậu tỳ hưu lại mong đổi đời thì đó là điều không tưởng, bạn đừng tin người bán hàng thần thánh hóa!

Bởi tài lộc mà tỳ hưu mang lại cần sự hợp tác tích cực từ chủ nhân.


Dưới đây bạn có thể tham khảo một số mẫu tỳ hưu…





Không có nhận xét nào