Tỳ hưu là gì? Trong phong thủy tỳ hưu có tác dụng gì? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Tỳ hưu là gì? Trong phong thủy tỳ hưu có tác dụng gì?

Tỳ hưu là gì? Trong phong thủy tỳ hưu có tác dụng gì?


Theo tích xưa, tỳ hưu là gì? tỳ hưu là 1 trong 9 người con của rồng, được dân gian kinh trọng và thờ phụng, thỉnh tỳ hưu với mong muốn tài lộc đông đầy!


Ở nhưng bài viết trước DND đã chia sẻ tới bạn đọc nhiều kiến thức và ngồn gốc về tỳ hưu? Tỳ hưu là gì? Tỳ hưu ngày nay được biết đến là 1 linh vật phổ biến rộng rãi trong phong thủy. Đứng đầu trong loạt vật phẩm phong thủy về cầu tài lộc. Người ta sử dụng tỳ hưu được tạc từ đá thiên nhiên ngàn năm tuổi, có màu sắc tự nhiên phù hợp với mệnh để mang lại sự vương giả cho bản thân. 


Đọc tới đây có lẽ nhiều bạn đang thắc mắc tại sao lại như vậy vì chưa đọc các bài viết trước của DND về tích của Tỳ hưu. Tỳ hưu là linh vật thiên đình phò trợ về tài lộc. Tỳ hưu theo nhiều tích đều gắn với việc mang tài lộc về cho gia chủ, ví dụ thời nhà Minh, nhờ cho tạc tượng tỳ hưu đặt ở cung tài mà đất nước qua cảnh đói nghèo, bờ cõi mở mang. Với Hòa thân thì đặt tỳ hưu trong nhà, với cặp mông tròn to, bụng bự mà giàu có hơn cả vua! Bởi vậy đối với nhưng người tín phong thủy đều không lạ lẫm hỏi tỳ hưu là gì nữa mà họ sẽ tìm mua cụ tỳ hưu phù hợp với mình và sử dụng ra sao để có được công dụng tốt nhất.


Bạn có thể hiểu ngắn ngọn tỳ hưu là linh vật cầu tài lộc! nếu bạn đang muốn thu hút tiền tài thì chớ nên ngần ngại mà mang về 1 cụ tỳ hưu nhé. Bạn có thể mua để két nếu không muốn mang trên người.


Chúc các bạn sớm có được sản phẩm ưng ý.

Không có nhận xét nào