Cung mệnh của bạn có hợp với hồ ly thạch anh tím không? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Cung mệnh của bạn có hợp với hồ ly thạch anh tím không?


Hồ ly thạch anh tím được rất nhiều người ưa chuộng bởi màu sắc và ý nghĩa của nó. Trong phong thủy nó cũng được ứng dụng rất nhiều. 


                              



Màu tím xưa nay đều tượng trưng cho hoàng gia và quý tộc. Trong xã hội Tây phương, điều này được quy định bởi pháp luật, từ đến chế La Mã cổ đại cho đến thời kì nữ hoàng Elizabeth I của nước Anh: đạo luật cá nhân này cấm tất cả mọi người, nếu không có gốc gác hoàng tộc được phép mặc trang phục màu này.

Một lưu ý khác cho rằng màu tím cũng đại diện cho tín ngưỡng và sự thiêng liêng. Đơn giản bởi vì vua chúa thường được xem là đại diện của thánh thần, là hậu duệ của trời đất. Và những người ấy luôn xuất hiện trong trang phục màu tím!
Nên Hồ ly thạch anh tím cũng trở thành loại hồ ly phong thủy được săn lùng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Bạn có biết vì sao hồ ly thạch anh tím lại có sức hút như vậy không? Những đặc điểm đặc biệt của hồ ly thạch anh tím dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Hồ ly Thạch anh tím là sự kết hợp tuyệt vời của những tinh thể thạch anh mang sắc tím với độ trong suốt cao, có khả năng phản quang mạnh khi được chiếu sáng, trong lòng đá có rất nhiều vân rạn các bạn cũng dễ phân biệt được độ thật giả của chất đá thạch anh tím này.

Hồ ly thạch anh tím là linh vật cầu tình duyên và tăng tài lộc cho người có cung mệnh là Thổ và Hoả.

Ngày nay, khoa học đá khám phá rõ hơn về màu tím và phát hiện rằng: Màu tím là bước sóng mạnh của năng lượng điện tử. Nó chỉ cách vài bước với x-ray và gamma ray. Điều này giải thích màu tím thường xuất hiện trên bầu trời, trong các giải ngân hà như chúng ta thấy. Nên người đeo hồ ly thạch anh tím có trí tuệ và năng lượng từ sóng não cực mạnh khiến bản thân người đeo đá hồ ly thạch tím nhiều lúc không thể hiểu nỗi may mắn cứ đến với chính mình một cách dồn dập và đầy bất ngờ.

Người đeo hồ ly thạch anh tím kết nối mọi thứ từ quá khứ tới hiện tại, thì màu tím đại diện cho ma thuật, huyền bí, tâm linh, sáng tạo, nhân phẩm, bản quyền và nó gợi lên nhiều ý nghĩa hơn so với các màu đá hồ ly khác.

Không có nhận xét nào