vòng tay thạch anh khói - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

vòng tay thạch anh khói


Trong các loại biến thể của thạch anh thì pha lê tự nhiên xitrin và ametit .
vòng tay thạch anh khói là hai biến thể quý và có giá trị nhất.

Người Hindu tin rằng năng lượng tiêu cực và cặn bã sẽ bị trục ra khỏi cơ thể nếu dùng vòng tay thạch anh khói vì thế mà stress cũng tan biến theo, đặc biệt trong xã hội hiện đại thì áp lực công việc là không tránh khỏi. Khoa học hiện đại đã chứng minh rằng nắm trong tay vòng tay thạch anh khói và đợi đến khi chúng nóng lên sẽ đạt được công dụng như vừa kể trên.

Về mặt phong thủy các nhà chiêm tinh và thần học tin rằng vòng tay thạch anh khói nâng tầm nhạn thức của ý nghĩ từ vùng tối tăm lên tầm của ý thức và linh cảm.

Được coi là viên đá của sự bảo vệ và hoa tiêu dẫn đường, vòng tay thạch anh khói giúp người đeo phân tích tốt công việc, tập trung tư tưởng, cân bằng năng lượng cuộc sống. Gắn bó hơn với gia đình, giảm đau nhức, xóa bỏ lòng ích kỷ, hẹp hòi.

Với những người thiên về não phải, vòng tay thạch anh khói là công cụ đắc lực để trí tưởng tượng của họ vươn lên tầm cao mới.

Ngoài ra, vòng tay thạch anh khói bảo vệ chủ nhân khỏi sự hư hỏng, tránh điềm gở.

Thạch anh vàng, thạch anh tím và vàng khói là ba loại ttiêu biểu nhất của họ thạch anh ám khói. Thạch anh vàng là loại hiếm nhất trong ba loại trên, bởi vậy mà giá thành của nó khá cao.

Đến nhiều cửa hàng, bạn cũng hay bắt gặp thạch anh khói được trưng bày trong cửa hàng. Sở dĩ như vậy vì những chủ tiệm tin rằng thạch anh khói đem lại tài lộc và may mắn cho họ, vì thế mà thạch anh khói còn được gọi là viên đá của kinh doanh.

Trong cung hoàng đạo, thạch anh khói là biểu tượng của cung Ma Kết và cung Bọ Cạp.

Trong mệnh số, thạch anh khói hợp với những người mệnh Thủy và mệnh Mộc.


Vòng tay thạch anh khói

Không có nhận xét nào