Vòng tay thạch anh hồng - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay thạch anh hồng


Màu hồng là màu của sự lãng mạn, của tình yêu và hôn nhân. Vòng tay thạch anh hồng giúp mối quan hệ vợ chồng mưa thuận gió hòa. Với não bộ, vòng tay thạch anh hồng tăng khả năng sáng tạo, tự tin hơn khi đeo vòng, những người hay mơ hoảng, trí nhớ kém, vòng tay thạch anh hồng giúp cải thiện từng bước.

Lưu ý : khi đi ngủ nên đặt vòng tay thạch anh dưới cuối giường, tuyệt đối không để gần đầu vì năng lượng của thạch anh lớn, ảnh hưởng tới não bộ khi ngủ.

Công dụng chữa bệnh

Bằng cách loại bỏ các mệt nhọc ra khỏi cơ thể, đặc biệt với hệ thần kinh và hệ tim mạch, vòng tay thạch anh hồng có tác dụng tốt trong chữa các bệnh thuộc hai hệ trên. Với hệ miễn dịch, thạch anh hồng hoạt hóa hệ lympha tốt cho hệ miễn dịch.

Ý nghĩa phong thủy


Trong công việc, thạch anh hồng giải tỏa stress, tăng khả năng sáng tạo, đem lại sự tự tin cho gia chủ. Trong gia đình, thạch anh hồng giúp bảo vệ tình yêu, bảo vệ mái ấm gia đình, đối với những phụ nữ còn đang độc thân sẽ sớm tìm được mảnh ghép còn lại của mình. Nếu bạn hay người bạn thân của bạn đang gặp phải chuyện đau lòng, vòng tay thạch anh hồng là món quà ý nghĩa giúp xoa dịu phần nào nỗi đau, cải thiện mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Vòng tay thạch anh hồng được coi là biểu tượng của cung Bảo Bình.


Vòng tay thạch anh hồng

Không có nhận xét nào