Tạo sao nên chọn tỳ hưu đá tự nhiên mà không phải các vật liệu khác? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Tạo sao nên chọn tỳ hưu đá tự nhiên mà không phải các vật liệu khác?


Tỳ hưu có ba tác dụng phổ biến nhất, là linh vật phong thủy bậc một có quyền năng mạnh mẽ được nhiều người sử dụng.


+ Tác dụng thứ nhất cũng là quan trọng nhất, đó chính là tác dụng trấn trạch mang lại sức khỏe cho người thân trong gia đình.

+ Chiêu tài khí bốn phương mang lại tài vượng công danh đến với gia chủ,


Tỳ hưu thạch anh xanh bọc bạc

Được ví như vị thần giữ của cải.

Tuy nhiên, để khai thác hết quyền năng của tỳ hưu, cần phải khai quang điểm nhãn và được bày trí một cách đúng đắn.

Vật liệu tạo nên tỳ hưu trên thị trường rất đa dạng nhiều chủng loại ví dụ như, tỳ hưu đá tự nhiên,tỳ hưu đồng, nhựa, hay bột đá… Theo người dân Hồng kông, tỳ hưu tốt nhất phải được làm từ đá tự nhiên 100% mới tốt.

Theo truyền thuyết, vật liệu nguyên sơ tạo nên tỳ hưu được làm từ đá tự nhiên dưới thời Minh cai trị là vua Minh Thái Tổ.

Đá tự nhiên được hấp thụ năng lượng qua hàng ngàn năm hình thành, dương khí cực lớn.

Qua nghiên cứu trên cả phương diện lý thuyết và thực tiễn cho thấy, tỳ hưu làm bằng đá tự nhiên mang năng lượng lớn hơn rất nhiều so với vật được làm cùng loại như bằng gỗ, đồng hay thạch cao.

Kết hợp sau khi có một con tỳ hưu bằng đá tự nhiên, được khai quang đúng cách thì tài lộc may mắn nó mang lại cực kì nhiều.

Tỳ hưu không phân biệt đực cái nên không nhất thiết phải dùng một đôi.Đây là điều khác biệt so với cách vật phẩm phong thủy khác như sư từ đá hay thềm thử.

Không có nhận xét nào