Làm thế nào để chọn được tỳ hưu đeo cổ phù hợp nhất? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Làm thế nào để chọn được tỳ hưu đeo cổ phù hợp nhất?


Chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe hoặc biết đến tỳ hưu- linh vật thiêng số một mang lại nhiều may mắn cho vận mệnh và công danh, tỳ hưu có rất nhiều loại khác nhau và được chế tác thành nhiều loại trang sức được sử dụng hàng ngày, tuy nhiên để mang một chú tỳ hưu bên người thì lại rất khó khăn, rất nhiều người lo ngại đến độ cồng kềnh của nó. Vậy tỳ hưu đeo cổ chính là trang sức mà bạn nên lựa chọn, vì nó không chỉ gọn nhẹ mà còn có sức thẩm mĩ rất cao, bạn có thể luôn mang bên người, bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu.Làm thế nào để chọn được một con tỳ hưu đeo cổ tốt nhất? Khi mang thì cần chú ý điều gì?

Thêm chú thích


Khi chọn tỳ hưu đeo cổ bạn nên chú ý tới những điều sau đây:

Nên chọn tỳ hưu được làm từ đá quý tự nhiên thay vì các chất liệu khác.

Tỳ Hưu miệng rộng, mông to sẽ thu hút được nhiều tài lộc hơn.

Chú ý quan sát mông của tỳ hưu xem có lỗ hậu môn hay không; nếu có thì tuyệt đối không nên mua.

Bạn đã biết có rất nhiều loại tỳ hưu và công dụng cũng như việc phù hợp với mệnh của bạn là rất quan trọng.Bạn nên chọn màu sắc của tỳ hưu theo mệnh của mình theo một số gợi ý sau:

Mệnh Kim : chọn màu sáng hoặc ánh kim

Mệnh Mộc : chọn màu lục

Mệnh Thủy : chọn màu lam, màu đen

Mệnh Hỏa : chọn màu đỏ, màu tím

Mệnh Thổ : chọn màu nâu, màu nâu vàng,màu vàng, màu cam

Không chỉ chú ý trong cách chọn mà ngay cả khi sử dụng bạn cũng nên lưu ý những điều sau để tránh mang lại xui xẻo cho mình:

Nếu đeo hoặc mang Tỳ Hưu trên người thì tối kỵ sờ tay hoặc để người khác sờ tay vào mắt, miệng, lưỡi, răng của Tỳ Hưu. Nếu không Tỳ Hưu sẽ bị mờ mắt, mòn răng và do vậy sẽ mang được ít vàng bạc châu báu đến cho gia chủ. Khi đi ngủ chớ quên tháo Tỳ Hưu ra và cất đi, nhất là không bao giờ đeo trong khi quan hệ vợ chồng.

Một điều tối kỵ nữa là đem cho hoặc tặng Tỳ Hưu mà mình đang đặt trong nhà hoặc đang mang trên người, nếu không thì tài lộc của mình sẽ bị chuyển sang người khác.

Trên đây là những kiến thức bạn cần lưu ý khi chọn mua và sử dụng tỳ hưu đeo cổ. Chúc bạn sớm chọn được cho mình một chú tỳ hưu đeo cổ ưng ý nhất và sớm phát tài, phát lộc!

Không có nhận xét nào