Ý NGHĨA ĐẶC BIỆT MÀ BẠN CÓ THỂ CHƯA BIẾT CỦA TỲ HƯU PHONG THỦY - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Ý NGHĨA ĐẶC BIỆT MÀ BẠN CÓ THỂ CHƯA BIẾT CỦA TỲ HƯU PHONG THỦY


Tỳ hưu phong thủy ngày nay rất phổ biến ở các nước phương đông như Việt Nam. Tỳ hưu là linh vật bắt nguồn từ truyền thuyết Trung Quốc và ngày càng có ảnh hưởng đến văn hóa Việt Nam nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng…

 
Tỳ hưu thạch anh vàng1

Các cửa hàng bày bán tỳ hưu có ở khắp nơi, với đầy đủ chủng loại và mẫu mã khác nhau nhưng ít ai có thể biết những món đồ phong thủy đó có tác dụng gì, được sử dụng khi nào và nên bày trí ở đâu trong căn nhà của họ để có thể mang lại nhiều ý nghĩa nhất đối với cuộc sống. Trong các món vật phẩm phong thủy thì tỳ hưu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng không chỉ vì hình dáng đẹp, bắt mắt mà người ta còn dựa theo ý nghĩa của chúng theo phong thủy.

Tỳ hưu phong thủy như một con thú dũng mãnh, hung tợn, toát lên một phong thái uy nghi, quyền lực nhưng nó lại là loại mãnh thú hiền lành, mang ý nghĩa tốt lành cho con người. Tỳ hưu còn có tên gọi khác là Thiên Lộc, cúng thường có sừng, bờm, và một số con còn có thêm hai cánh, lông đuôi có tua. Màu sắc của tỳ hưu cũng ảnh hưởng rất lớn đến tác dung của chúng đến con người : màu đen thì mang lại tài lộc , tỳ hưu màu trắng thì có thể bảo vệ sức khỏe, tỳ hưu màu xanh lại mang đến sự may mắn và thành công. Mang một vẻ đẹp dũng mãnh mà không có loài thú nào có, tỳ hưu còn được sử dụng như một con mãnh thú trấn nhà, xua đuổi tà ma và những điều không tốt tránh xa gia đình bạn.

Tỳ hưu còn có tác dụng mang đến những điều tốt lành, nhiều tài lộc. Khi đặt tỳ hưu thì đầu tỳ hưu phải hướng ra cửa chính hoặc có thể là cửa sổ để chiếu tài lộc ra mọi phương, mang lại hiệu quả tối đa cho gia đình, ngoài ra cần xem giờ thật cẩn thận trước khi đặt tỳ hưu phong thủy hay bất cư món đồ phong thủy nào cũng vậy vì thời gian có tác đông rất lớn đến ý nghĩa mà những món đồ phong thủy mang lại. Tỳ hưu được làm từ các loại đá quý thiên nhiên nên nó đã hội tụ được một nguồn năng lượng cưc kì lớn của trời đất qua hàng nghìn năm.

Nghiên cứu lâu năm kết hợp với kiến thức thực tiễn đã chỉ ra rằng sau khi được khai quang điểm nhãn, năng lượng, sự may mắn do tỳ hưu bằng đá tự nhiên cao hơn rất nhiều khi so sánh với các loại vật liệu khác.

Ngày nay, trên thi trường giá của các loại tỳ hưu phong thủy bằng đá quý thiên nhiên rất đắt đỏ. Vì vậy tùy theo điều kiện mà chúng ta có thể sử dụng các loại tỳ hưu dùng vật liêu thay thế nếu được khai quang điểm nhãn đúng cách thì chúng vẫn có thể mang lại cho chúng ta những tác dụng và ý nghĩa lớn.

Không có nhận xét nào