Vòng tay trẻ trung - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay trẻ trung



Không chỉ có các bạn nữ biết cách điệu đà, các bạn nam cũng biết là đẹp đấy nhưng lại đẹp theo kiểu nam tính. Phụ kiện dành cho nam cũng nhiều không kém các bạn nữ, nhưng vòng đeo tay cho nam lại là thứ được các chàng khá ưa chuộng. Bạn đang phân vân không biết nên tặng gì cho bạn trai hay thằng bạn thân chí cốt, hãy tham khảo một số chiếc vòng dưới đây, đảm bảo họ sẽ bất ngờ lắm đấy:

1. Vòng tay phong thủy

Đây là loại vòng đeo tay nam với các hạt đá phong thủy mang khá nhiều ý nghĩa: giúp khỏe mạnh, kiềm chế những cơn nóng giận, cải thiện các mối quan hệ, nhanh chóng thành công trong công việc và thu hút phái nữ nữa đấy.

Bạn đã tìm thấy món quà cần tặng chưa? Dù chọn làm cái vòng đeo tay nam nào thì cũng chúc bạn thành công và ghi thật nhều điểm trong mắt các chàng ấy nhé!



Vòng tay thạch anh tóc đỏ


2. Vòng tay bện thừng

Đây là loại vòng được sử dụng rất nhiều, bởi dây thừng cũng chính là biểu hiện cho sự cứng cáp, mạnh mẽ, hãy bắt tay vào làm chúng nhé, bởi chúng không quá khó để làm, chỉ với các nguyên liệu đơn giản và dễ kiếm: dây nilon hoặc dây thừng sợi bé, kìm, khuyên móc, móc càng cua, keo. Bạn có thể sáng tạo một cách thoải mái, chỉ cần bện các sợi thừng lại với nhau( cái này thì các bạn nữ hay bện tóc nên không quá khó phải không) rồi dùng băng dính dán hai đầu lại và cho móc càng cua và khuyên móc dính vào là được.

3. Vòng tay dây thun

Với nguyên liệu vô cùng dễ và duy nhất: chỉ mỗi vòng thun loại nhỏ thôi, bạn chỉ càn tròng thun cái sau với cái trước là được, nên dùng 2 cái cho chắc chắn, bạn có thể thêm vào các mặt như cung hoàng đạo chẳng hạn. Vòng này làm rất dễ và nhanh, vì thế tiếc gì không làm vòng đôi cho cả mình và người ấy nhỉ?

4. Vòng tay “2 in 1

Nguyên liệu chủ yếu là 2 sợi dây xích, dây da, móc cài, khuyên tròn, keo dán, kìm. Bạn đeo 2 sợi xích vào dây da, sau đó cuộn lại với nhau, dán các đầu mút lại, cài móc và khuyên vào là đã có một chiếc vòng tay cực CHẤT rồi.

Không có nhận xét nào