Vòng tay thạch anh trắng - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay thạch anh trắng



Theo ngũ hành, mỗi màu sắc ứng vớt một mệnh khác nhau. Chính vì thế mà màu sắc của những viên đá làm nên chiếc vòng đeo tay ảnh hưởng trực tiếp đến người đeo nó. Vòng tay thạch anh trắng là một trong những loại vòng tay được nhiều người ưa chuộng không phải chỉ bởi sự đơn giản mà còn bởi sự tinh tế do nó mang lại cho người sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đeo loại vòng tay thạch anh trắng này, bởi đơn giản, mỗi người có một “mệnh” khác nhau.

Trước hết thì ta hãy cùng tìm hiểu công dụng của Thạch anh trắng trong cuộc sống.

Đối với sức khỏe:


Thanh lọc khí huyết, tác dụng tốt trong tuần hoàn máu, nhờ đó giúp cơ thể khỏe khoắn, thoải mái một cách tự nhiên.

Nâng cao khả năng tập trung, kích thích sự hoạt động của thần kinh, từ đó làm việc hiệu quả, năng suất.

Giảm stress, cải thiện đời sống tinh thần, tạo cảm giác vui vẻ, yêu đời hơn.

Về Tâm linh:


Việc đeo vòng tay thạch anh trắng được cho rằng giúp mang lại nhiều tài lộc, thịnh vượng cho chủ nhân.

Người sở hữu thạch anh trắng nếu làm lãnh đạo thì sẽ rất có “uy”, đối tác cũng như cấp dưới sẽ kính trọng, quý mến.

Với những người hay phải sử dụng máy tính như nhân viên văn phòng ngồi hàng giờ bên máy tính thì khi đeo vòng tay thạch anh trắng sẽ giúp tránh được sóng từ, bảo vệ sực khỏe. Đặc biệt, với phụ nữ có thai, việc đeo những vòng tay này sẽ có tác dụng bảo vệ thai nhỉ khỏi những bức xạ từ các sản phẩm điện.

Sở hữu thạch anh trắng giúp ngăn tà khí xâm nhập vào cơ thể khi đến những nơi có nhiều âm khí, chẳng hạn như nhà tang, đám ma,..

Thạch anh trắng cũng giúp hòa giải xung đột, bảo vệ chủ sở hữu khỏi những vận xấu như: tai nạn, ngã..

Ngoài ra, khi mở đầu một việc gì đó, việc sử dụng vòng tay thạch anh trắng sẽ giúp khai vận may mắn.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, không phải ai cũng nên mang bên mình thạch anh trắng. Theo tâm linh thì chỉ những người thuộc mệnh Thủy hoặc Kim thì mới thích hợp để sở hữu loại Thạch anh này.

Người mệnh Kim thường có tính độc đoán, cương quyết. Đây là những người mạnh mẽ, nghiêm túc, có trực giác nhạy bén. Tuy nhiên lại quá cứng nhắc trong công việc, tệ hại hơn là bảo thủ, và chính vì quá nghiêm nghị trong làm việc cho nên dễ khiến cho những mối quan hệ của họ với những người xung quanh trở nên xấu đi. Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim và là chủ nhân của mệnh Kim nên màu trắng là màu sở hưu của bản mệnh. Thạch anh trắng không chỉ đem lại may mắn công danh cho người sở hữu mà nó còn giúp hòa giải các mối xung đột, diều tiết tính khí, duy trì quan hệ, từ đó nâng uy danh của chủ sở hữu lên.

Với những người mệnh Thủy - những người có khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác, dễ thích nghi với môi trường mới, nhạy cảm với tâm trạng người khác, nhưng lại thường hay lo lắng, stress. Theo ngũ hành, chủ nhân của mệnh Thủy là mệnh Kim (màu trắng), nên ngoài màu đen là màu hòa hợp nhất với mệnh Thủy thì họ còn hợp với màu trắng. Người mệnh thủy đeo vòng tay thạch anh trắng sẽ mang theo khí vượng bên người, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tình thần thoải mái.

Giờ thì hẳn bạn cũng đã biết được bản mệnh của mình có hợp với những chiếc vòng tay thạch anh trắng? Nếu bạn thuộc mệnh Thủy hay Kim thì hãy luôn mang nó bên mình, còn nếu không thì hãy chọn cho mình một chiếc vòng tay thạch anh khác hợp với bản thân mình. Nếu như bạn không muốn mất đi những may mắn, và tài lộc hay những công dụng khác mà ở trên chúng ta đã cùng tìm hiểu.

Để biết mệnh của mình có hợp với những đồ trang sức của mình không thì hãy đừng ngần ngại mà nhờ sự tư vấn từ các chuyên gia nhé. Chúc bạn luôn may mắn và thành công với những món đồ thạch anh bên mình!

Vòng tay thạch anh trắng



Không có nhận xét nào