Vòng tay phong thủy - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay phong thủy


Vòng tay phong thủy hiện đang là món đồ trang sức được rất nhiều bạn yêu thích. Không chỉ mê hoặc bởi vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng và quý phái mà với ý nghĩa tâm linh vòng tay phong thủy còn mang lại cho người đeo nó nhiều may mắn - Vòng tay “phù hộ”.

Vòng tay phong thủy TP.HCM, Hà Nội là hai địa điểm có thị trường tiêu thụ vòng tay lớn, với nhiều kiểu dáng và mức giá khác nhau từ vài trăm nghìn đồng tới vài triệu đồng/ cái tùy theo trọng lượng và chất liệu. Dựa trên khảo sát một số điểm trên địa điểm có mức độ tiêu thụ vòng tay phong thủy lớn, giới chuyên gia về vòng tay phong thủy đưa ra dự báo một số mẫu vòng tay phong thủy TP.HCM, Hà Nội sẽ chuộng năm 2019 là:

1. Vòng tay phong thủy bằng đá mã não


Đá mã não là biến thể của đá thạch anh, nó có cấu trúc vi hạt rất mịn, chính cấu trúc này đã làm cho chất đá mã não thường dai hơn so với chất đá khác. Vì thế mà sau khi chế tác bề mặt đá sẽ cực bóng mịn và bền đẹp.

Theo quan niệm của Châu Âu “ mã não” biểu tượng của sức khỏe, trường tồn, còn ở Ấn độ mã não là biểu tượng của sự hưng thịnh. Nhờ vậy mà đồ trang sức làm bằng mã não sẽ làm cho chủ nhân trở nên dễ mến hơn trong giao tiếp.
Vòng tay liền ngọc mã não cam bản dẹt


2. Vòng tay phong thủy làm bằng đá thạch anh tóc

Được cấu thành từ các sợi tóc len vào trong đá, những sợi tóc này rất mền mại khi len vào trong đá vô tình đã tạo nên những đường nét tự nhiên.

Vòng tay làm bằng đá Thạch anh tóc được kết hợp cũng một số chi tiết sẽ tạo nên một số mẫu vòng vô cũng nữ tính và thời thượng.


3. Vòng tay phong thủy khắc kinh phật
Vòng tay khắc kinh phật chìm với câu thần chú cầu phật bồ Tát phù hộ cho tâm tĩnh, bình an. Vòng tay này phù hợp cho những người thành tâm hướng phật hoặc các phật tử, người tu hành một lòng hướng về phật


Vòng tay thạch anh khói khắc kinh phật


4. Vòng tay phong thủy có 12 mặt

Vòng tay góc cạnh tinh thể 12 mặt mang ý nghĩa loại trừ nỗi sợ hãi, phù hợp cho những bạn có cá tính mạnh mẽ, táo bạo, trẻ trung.

Vòng tay tinh thể 12 mặt Thạch anh khói


Với bài chia sẻ này, chúc các bạn tìm được mẫu vòng tay phù hợp với phong cách của mình nhé!

Mẫu vòng tay phong thủy tphcm, hà nội được lấy từ kho vòng tay tại Đaquy123, chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập:http://daquy123.com/





Không có nhận xét nào