Vòng tay mã não vân gỗ - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay mã não vân gỗ



Vòng mã não vân gỗ được tạo bởi đá mã não vân gỗ - một loại đá thuộc họ mã não, tiếng Hy Lạp là Agat, có nghĩa là “hạnh phúc”. Đá mã não vân là loại đá huyền diệu nhất trong dòng mã não, không chỉ bởi học tiết đấy huyền bí từ vân gỗ mà còn bởi tác dụng đặc biệt của nó nữa.

Mã não vân gỗ hấp thụ được năng lượng bên ngoài nên có thể điều hòa sinh khí, cân bằng các hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Bên cạnh đó, do chứa nhiều năng lượng tốt, nên mã não mang lại sự bảo vệ và an toàn cho cơ thể người sử dụng, giúp người dùng chống lại tà khí, âm khí từ bên ngoài, chẳng hạn từ những đám tang, khu nghĩa địa,… Vòng mã não vẫn gỗ còn làm mát cơ thể, giúp điều hòa, giải một số loại độc, tăng khả năng giao tiếp với thế giới xung quanh.

Nếu bạn muốn thu hút những người xung quanh thì chiếc vòng mã não này sẽ giúp bạn làm điều đó. Vòng mã não vân gỗ không chỉ hợp với phái nữ mà ngay cả với đấng mày râu cũng rất phù hợp. Đừng nghĩ rằng việc đeo vòng tay chỉ hợp với phái nữ, ngày nay việc nam giới đeo vòng tay là chuyện bình thường. Việc đeo vòng tay phong thủy còn có thể giúp những người đàn ông dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp.

Không chỉ có công dụng về mặt tâm linh mà còn trở thành một phụ kiện trang sức hoàn hảo. Chẳng thế mà ngày nay, tại những show diễn thời trang của Gucci hay một số hãng thời trang khác, họ lại lựa chọn mã não vân gỗ làm phụ kiện đi kèm.

Giờ thì bạn đã biết được phần nào công dụng cũng như sự phổ biến do vẻ đẹp của vòng mã não vân gỗ đem lại rồi. Thế nhưng, bạn biết đấy, một đồ dùng có yếu tố tâm linh thì không phải ai cũng phù hợp để sử dụng. Theo ngũ hành thì loại vòng này chỉ phù hợp với những người thuộc mệnh Mộc hoặc Thủy mà thôi. Thế nên nếu bản mệnh của bạn thuộc 3 mệnh còn lại thì rất tiếc, công dụng của chiếc vòng này sẽ không thể phát huy hết toàn bộ.

Tóm lại, vòng mã não vân gỗ là một tặng phẩm vô cùng quý giá mà tạo hóa đã tạo ra. Vừa sở hữu vẻ đẹp tinh tế đầy huyền bí, vừa có tác dụng tốt tới sức khỏe người sử dụng, việc sở hữu một chiếc vòng mã não vân gỗ thực sự là cần thiết đối với những người thuộc mệnh Mộc hoặc Thủy. Còn đối với những mệnh khác thì việc không sở hữu một vật trang sức vô cùng đẹp đẽ đó cũng không đáng buồn, vẫn còn có rất nhiều đồ trang sức phong thủy khác phù hợp với bản mệnh của bạn mà mỗi loại đều có những nét đẹp độc đáo riêng. Hãy cùng đón đọc những bài viết tới để cập nhật thông tin nhé!



Không có nhận xét nào