Hướng dẫn cách sử dụng hồ ly trong phong thủy! - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Hướng dẫn cách sử dụng hồ ly trong phong thủy!


Như mọi người đã biết, văn hóa của nước ta chịu ảnh hưởng rất nhiều của văn hóa Trung Hoa. Trong lịch sử văn hóa tín ngưỡng từ xa xưa của Trung Hoa có một số loài linh vật được lấy làm biểu tượng của một số triết lý nhân sinh nào đó hay để sử dụng trong phong thủy nhằm cải biến vận trình, tăng cát khí, hóa giải sát khí,... Hồ ly cũng là một trong số linh vật đó.


Hồ ly ruby

Theo phong thủy, nếu ai sở hữu một bức tượng hồ ly để bàn hoặc đeo cổ, đặc biệt là phụ nữ, sẽ có được nhiều may mắn về đường tình duyên.

Tuy nhiên, để hồ ly phát huy tối đa công dụng của nó, bạn cần biết cách sử dụng hồ ly trong phong thủy. Dưới đây là hướng dẫn của Đá Quý DND.

- Chọn chất liệu hồ ly: Chất liệu tốt nhất nên chọn đó chính là đá tự nhiên bởi chỉ có đá tự nhiên mới tích tụ được linh khí của trời đất, mang nguồn năng lượng phong thủy lớn lao. Không nên chọn hồ ly làm bằng đồng hay chất liệu nhân tạo vì nếu dùng hồ ly bằng các chất liệu đó thì “sát khí” sẽ nhiều hơn “cát khí”, sẽ phản tác dụng.

- Chọn màu sắc hồ ly: Cũng như các loại đồ vật phong thủy khác, màu sắc là vấn đề quan trọng trong cách sử dụng hồ ly trong phong thủy. Bạn cần chọn màu hợp mệnh để có thể làm cân bằng, hài hòa mối quan hệ giữa Ngũ hành. Tốt nhất bạn nên chọn một trong số các loại sau: hồ ly thạch anh hồng, hồ ly đá mắt hổ vàng, hồ ly đá mã não đen, hồ ly thạch anh đen vì những màu trên là màu lông của Cửu vĩ thiên hồ ( hồ ly chín đuôi - tuyệt đỉnh cảnh giới của hồ ly).

- Hồ ly vốn thích ẩn nấp và đặc biệt danh tiếng của nó cũng không phải tốt đẹp nên nếu bày hoặc đeo hồ ly bạn nên dùng kín đáo, tránh phô trương.

- Nếu bạn sở hữu một bức tượng hồ ly để bàn thì bạn nên bày ở phòng làm việc hoặc phòng ngủ (nhớ là nên chọn góc khuất nhé) và chọn hướng đặt, ngày giờ tốt, hợp tuổi để an vị.

- Nếu bạn đeo dây chuyền mặt hồ ly thì nên tẩy uế bằng cách dùng khăn bông thấm rượu trắng lau qua.



Trên đây là những hướng dẫn về cách sử dụng hồ ly trong phong thủy. Hi vọng chúng sẽ hữu ích với bạn.

Không có nhận xét nào