Hồ ly đá thạch anh - Món quà ý nghĩa cho sức khỏe - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Hồ ly đá thạch anh - Món quà ý nghĩa cho sức khỏe

Hồ ly đá thạch anh không chỉ là một món trang sức với vẻ đẹp bên ngoài mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa tâm linh và tác động tốt cho sức khỏe của con người.

Hồ ly đá thạch anh là một loại trang sức mới xuất hiện gần đây nhưng thu hút khá nhiều đối tượng quan tâm đặc biệt là các cặp đôi yêu nhau và các bạn trẻ tặng cha mẹ mình.

Trang sức này làm từ đá thạch anh tạo hình con hồ ly - một con vật khá nhiều người biết đến nhưng ít ai có cái nhìn chính xác về nó.

Hồ ly là tên gọi chung của những con cáo tu hành thành yêu tinh. Theo số năm tu hành mà chúng có các tên gọi như cáo 3 đuôi, cáo 6 đuôi hay cáo 9 đuôi.

Hồ ly có khả năng tạo ra nhiều loại huyễn thuật để săn mồi và chống lại kẻ thù. Và con người có thể bị trúng những loại đó, đặc biệt đàn ông nếu trúng phải huyễn thuật sẽ rơi vào tình trạng “hớp hồn” và bị cáo mê hoặc.

Trong phong thủy: 
Hồ ly được coi là hình tượng có nhiều ý nghĩa trong các loại trang sức, đặc biệt là hồ ly đá thạch anh. Chúng mang tới nhiều may mắn:

- May mắn trong con đường tình duyên, giúp tình yêu thêm lãng mạn và gia đình hạnh phúc, bền chặt.

- Giúp bạn tìm thấy nửa kia của mình.

- May mắn trong công danh, công việc và thăng quan tiến chức trong sự nghiệp tốt hơn.




Hồ ly đá thạch anh không phải ngẫu nhiên mà được gọi là món quà ý nghĩa cho sức khỏe con người.
Giúp hỗ trợ sự phát triển của cơ, xương và cơ quan vận động.

Hỗ trợ kích thích hoạt động của bộ não, đặc biệt là trẻ em, tăng tập trung tinh thần, trí tuệ để nâng cao hiệu suất làm việc.

Hỗ trợ tăng cường các nguồn năng lượng và suy nghĩ tích cực, chống căng thẳng, mệt mỏi và stress trong công việc.

Khắc phục triệu chứng mất ngủ và giảm trí nhớ ở người già.

Ngoài ra một vài loại thạch anh có thể lọc máu, xua đuổi yêu khí và các luồng khí có tại tấn công cơ thể.

Đó là những tác động tuyệt vời của Hồ ly đá thạch anh - xứng đáng là một món quà ý nghĩa cho sức khỏe để tặng người thân trong gia đình.

Không có nhận xét nào