Công dụng đeo vòng tay - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Công dụng đeo vòng tay



Vòng tay phong thủy tuy không phải là trang sức mới xuất hiện nhưng vẫn giữ độ “hot” trên thị trường trong một thời gian dài bởi tác dụng kì diệu về mặt sức khỏe lẫn tinh thần do vòng đem lại.

Vòng tay phong thủy là vòng tay có kết hợp các loại phụ kiện có tác dụng phong thủy như đá quý thiên nhiên, tỳ hưu, phật di lặc…Vòng tay phong thủy có rất nhiều loại khác nhau như vòng tay thạch anh, vòng tay mã não, vòng tay phật di lặc, … và ứng với mỗi vòng sẽ có tác dụng khác nhau.


Vòng tay tỳ hưu thạch anh tím bọc bạc

Về sức khỏe: Vòng tay phong thủy được coi là lá bùa hộ mệnh cho sức khỏe mỗi người bởi những tính năng kì diệu như phòng chữa được rất nhiều bệnh, thậm chí có những bệnh nguy hiểm cũng giải quyết được. Vòng có tác dụng điều hòa hoạt động của nhiều cơ quan trong cơ thể như hệ thần kinh, vận động, hệ nội tiết, hệ tim mạch,... một số loại vòng có thể giải rượu, giải độc hay giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi khi làm việc lâu dài với cường độ cao.

Về tinh thần:

- Vòng tay có sự kết hợp của các loại đá quý thiên nhiên nên chứa rất nhiều năng lượng trong trời đất. Vì thế vòng có khả năng xua đuổi tà ma, âm khí và những nguồn năng lượng lạ, xấu từ môi trường tác động vào cơ thể. Bên cạnh đó, một vài loại vòng có thể giúp bạn mang lại may mắn, thậm chí là thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp hay tăng uy quyền của những người lãnh đạo lên.

- Một vài loại khác như vòng mặt phật di lặc hay phật bà quan âm giúp điều hòa tính cách, chống lại sự ghen ghét đố kỵ, cảm giác giận giữ và giúp cho tinh thần luôn yên bình đồng thời tạo ra tinh thần vui vẻ, hòa hợp với mọi người ngay trong cuộc sống hàng ngày.

Vòng tay phong thủy có rất nhiều tác dụng như thế nên việc chọn lựa và sử dụng cũng yêu cầu rất nhiều. Bên cạnh việc chọn theo đặc điểm tính cách, sở thích bản thân, bạn còn phải căn cứ theo mệnh - cung của mình để chọn loại vòng - đá cho phù hợp. Lựa chọn vòng đó là dựa trên quy luật tương khắc - tương sinh của 5 yếu tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Vòng tay phong thủy xứng đáng được mệnh danh là trang sức hộ mệnh cho mỗi người. Bạn hãy chọn cho mình một chiếc vòng hộ mệnh đó để bảo vệ bản thân nhé.

Không có nhận xét nào