Chất lượng sản phẩm vòng tay giá rẻ - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Chất lượng sản phẩm vòng tay giá rẻ

Nếu như trước đây vòng tay phong thủy là một thứ trang sức chỉ dành cho những người giàu sang và gia đình có điều kiện thì ngày nay chỉ cần bỏ ra một khoản tiền không lớn là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc vòng với rất nhiều loại đá quý thiên nhiên rồi. Vòng tay phong thủy rất được nhiều người ưa thích và sử dụng bởi vẻ đẹp bề ngoài lẫn tác dụng kì diệu bên trong.

Nhu cầu về vòng tay ngày càng tăng nhanh đặc biệt nó đang có xu hướng “trẻ hóa” khi số lượng giới trẻ tìm kiếm những chiếc vòng này cũng đang rất nhiều. Và đa phần các bạn đều thích sản phẩm giá rẻ nên tạo điều kiện cho các cửa hàng xuất hiện với nhiều loại vòng đa dạng về kích thước, màu sắc và kiểu dáng nhưng giá lại cực kì rẻ.



Vòng thạch anh vàng

Thế nhưng mua các loại vòng tay phong thủy giá rẻ này có tin tưởng được không ?

Thông thường chất lượng sẽ đi liền với giá cả. Bạn thử nghĩ xem một chiếc vòng chỉ có giá 80, 90 nghìn đồng thì chúng được làm bằng gì ? Ngay giá của một viên đá quý thiên nhiên đã không hề rẻ chút nào, nay lại được phối hợp thành những chiếc vòng thì giá chắc chắn không chỉ như thế mà cao hơn nhiều.

Những loại vòng tay phong thủy giá rẻ phần lớn làm từ nhựa hoặc đá nhân tạo nhưng được làm giả hết sức tinh vi nên nhiều người nhìn vào lại tưởng là đá quý tự nhiên. Và những chiếc vòng này được bày bán rất nhiều ở chợ trời, chỉ có giá từ 20 đến 30 nghìn đồng. Chưa kể, những loại vòng này rất kém bền, chỉ cần sử dụng một thời gian nó sẽ mất đi vẻ sáng bóng bên ngoài hay bị rạn rứt, vỡ và chẳng có tác dụng gì như đúng nghĩa của nó. Thậm chí nhiều loại vòng còn chứa hóa chất ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn. 
Ví dụ: bạn dùng hàng nhuộm màu qua thời gian đá sẽ phai màu, da nhạy cảm sẽ bị dị ứng.....

Những chiếc vòng tay phong thủy giá rẻ phần lớn chất lượng không được đảm bảo và hầu như không có tác dụng gì cho bạn. Vì thế nếu bạn cần một chiếc vòng để làm bùa hộ mệnh hay bảo vệ sức khỏe bản thân và các thành viên gia đình thì nên mua vòng ở những cửa hàng lớn và có uy tín. Tuy chỉ bỏ ra khoản tiền cao hơn bên ngoài nhưng bạn sẽ được đảm bảo không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn tác dụng của đá và được bảo hành sau này.

Cũng cần phải nói thêm giá cả của một chiếc như thế không hề cao như bạn nghĩ, chỉ cần bỏ ra khoảng 200 - 400 nghìn đồng là bạn đã có trong tay một chiếc vòng tay phong thủy từ đá tự nhiên rồi.

Nếu bạn có nhu cầu mua “vòng tay phong thủy giá rẻ” nhưng chất lượng thật thì có thể vào xem kho mẫu vòng tại DND nhé





Không có nhận xét nào