Cáo 9 đuôi có thật không ? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Cáo 9 đuôi có thật không ?

Trong thời gian gần đây trên cộng đồng mạng xuất hiện nhiều cuộc thảo luận về Hồ ly. Nhưng câu hỏi “Cáo 9 đuôi có thật không “ có lẽ là câu hỏi thu hút rất nhiều bạn trẻ nhất.

Vậy cáo 9 đuôi là con gì ? Cáo 9 đuôi có thật không ? Chúng ta cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Cáo 9 đuôi là con gì ?


Cáo 9 đuôi còn được gọi là Cửu Vĩ Thiên Hồ. Đây là một con cáo tu hành ngàn năm và biến thành yêu tinh. Bản thể nó là một con cáo màu trắng có 9 cái đuôi, có thể hóa phép thành hình người dưới dạng một cô gái có sắc đẹp nghiêng ngước nghiêng thành và khả năng hớp hồn bất cứ chàng trai nào ở hạ giới.

Lúc sinh ra cáo chỉ có một cái đuôi, trải qua quá trình tu hành - hấp thu linh khí trong trời đất hoặc qua các loại thảo dược thiên nhiên hay linh thạch (đá quý) dần dần mọc ra nhiều đuôi nữa. Khi mọc tới 3 đuôi cáo sẽ được cọi là Tam Vĩ Yêu Hồ, mọc 6 đuôi thì gọi là Lục Vĩ Yêu Hồ và cao nhất là 9 đuôi (Cửu Vĩ Thiên Hồ).
Khả năng lớn nhất của Hồ ly (cáo thành tinh) đó là tạo huyễn thuật để săn hồi hoặc mê hoặc con người. Cáo càng có đuôi nhiều thì huyễn thuật càng mạnh và rất khó phá giải.



Hồ ly mắt hổ VIP 

Cáo 9 đuôi có thật không ?
Theo dân gian...

Cáo 9 đuôi tồn tại rất nhiều trong các câu chuyện dân gian được lưu truyền qua các thế hệ. Trong các câu chuyện này cáo được coi là sinh vật gây chia li hạnh phúc và làm tan vỡ gia đình.
Theo phong thủy

Còn trong phong thủy cáo được coi là sinh vật có thể đem lại may mắn và là biểu tượng của tình yêu. Người mang trang sức hồ ly có thể gặp vận may trong chuyện tình yêu và giữ vững hạnh phúc gia đình.

Theo khoa học

Trong một số kết quả nghiên cứu khoa học trước đây, người ta phát hiện thi thể một số sinh vật có hình hài như cáo và có rất nhiều đuôi. Có thể chúng là những sinh vật cổ đại hoặc một vài loại cáo bị đột biến gen.

Qua những điều trên có lẽ bạn đã biết “Cáo 9 đuôi có thật không” rồi đúng không. Hãy kiếm cho mình một chiếc dây chuyền cáo 9 đuôi để nhận nhiều may mắn nhé

Không có nhận xét nào