Cách lựa vòng tay đẹp và thời trang - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Cách lựa vòng tay đẹp và thời trang



Một chiếc vòng đeo tay nhỏ nhắn và xinh xắn là vật không thể thiếu được với những cô nàng cá tính. Vòng đeo tay từ lâu đã trở thành một món phụ kiện được nhiều chị em lựa chọn, những chiếc vòng đeo tay nữ cá tính sẽ tô điểm thêm sự mềm mại cho đôi tay và các chị em sẽ hấp dẫn và nổi bật hơn.

Để lựa chọn cho mình một chiếc vòng tay đẹp cũng không hề khó, nhưng để chọn được một chiếc vòng đeo tay phong thủy vừa hợp và mang lại tác dung cho mình mới là vấn đề khó khăn. Không chỉ chọn vòng phù hợp với tính cách, đặc điểm bản thân mà còn dựa trên cung mệnh và tính chất ngũ hành nữa. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những yếu tố cần thiết để lựa chọn được một chiếc vòng đeo tay nữ cá tính nhé!

1. Chọn vòng theo tính cách:

- Bạn là một cô gái có cá tính nổi loạn ? Vậy hãy chọn cho mình các loại vòng độc đáo, lạ mắt và có bản lớn. Bạn là người thích sự đơn giản và nhẹ nhàng ? Những chiếc vòng với màu sắc trung tính sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn.

- Khi kết hợp với trang phục là những chiếc váy có chất liệu voan nhẹ nhàng thì bạn nên chọn vòng đá quý nhỏ kết hợp thêm vàng, bạc hoặc ngọc trai, nó sẽ tạo nên một điểm nhấn tuyệt vời cho bạn.

- Với các bạn gái nhẹ vóc dáng nhỏ nhắn thì những chiếc vòng thanh mảnh và nhẹ nhàng sẽ là phù hợp nhất.

- Nếu bạn gái có cá tính mạnh mẽ thì nên chọn những chiếc vòng có bản lớn và gắn các loại đá quý cao cấp như phỉ thúy, cẩm thạch…

- Còn với những bạn gái năng động thì nên trang bị cho mình những chiếc vòng với nhiều màu sắc khác nhau nhé.


Vòng tay thạch anh tím

2. Lựa chọn vòng theo dáng người:

Bạn có vóc dáng thon thả hãy tô điểm cho mình bằng những vòng đeo tay thanh mảnh nhé.

Còn bạn có thân hình cân đối thì lựa chọn vòng cũng đơn giản hơn nhiều nhưng tránh các loại vòng quá lớn vì gây mất thẩm mỹ và rườm ra nhé.

3. Lựa chọn vòng tay theo cung mệnh:

Bạn phải căn cứ vào tính chất tương quan giữa 5 yếu tố ngũ hành để xác định cho mình đặc điểm vòng đeo tay nữ cá tính phù hợp.

Hãy nhờ chuyên gia tại những nơi bán vòng phong thủy vì họ có nhiều kinh nghiệm và sẵn sàng tư vấn cho bạn. Hay nếu có bạn bè hiểu biết về phong thủy bạn cũng có thể nhờ họ để tư vấn mua được một chiếc vòng như ý.

Đó là ít kinh nghiệm khi lựa chọn vòng đeo tay nữ cá tính, tuy không dài nhưng hi vọng giúp ích cho bạn để mua một chiếc vòng đẹp.

Không có nhận xét nào