Bài trí tỳ hưu như thế nào để phát huy hết công dụng của tỳ hưu - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Bài trí tỳ hưu như thế nào để phát huy hết công dụng của tỳ hưu


Tác dụng của Tỳ Hưu

Tỳ Hưu mang công danh, tiền tài, sự bình an đến cho gia chủ. Muốn công danh tấn tới thì nên chọn con Tỳ Hưu có sừng, cánh, mông cao, và thuôn. Cầu sức khỏe, bình an gia đình thì chọn con có râu, mông thuôn, không cánh - ngụ ý để bình an và sức khỏe không bay đi mất.

- Tỳ Hưu còn để trấn nhà, tránh tà khí. Loại này phải dùng Tỳ Hưu một sừng mới được. Muốn trấn nhà thì ta đặt Tỳ Hưu đã được “khai quang” ở các hướng tốt trong nhà như: Sinh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị - nhất là Sinh khí. Nhờ đó mà vận mệnh gia chủ mới chuyển biến tốt, tà khí được đuổi.

- Tỳ Hưu còn hóa giải “Ngũ hoàng đại sát”- một sát tinh trong phong thủy. Khi trong nhà có nó thì sẽ đem đến nhiều điều bất lợi cho tất cả thành viên gia đình về cả sức khỏe và tài vận.

Công dụng của Tỳ Hưu là rất quan trọng trong phong thủy. Tuy nhiên, nếu bài trí Tỳ Hưu không đúng cách sẽ không thể làm phát huy được công dụng của Tỳ Hưu. Vậy bài trí Tỳ Hưu như nào cho đúng?
Kết quả hình ảnh cho tỳ hưu bày nhà
Tỳ hưu Ngọc.


Cách bài trí tỳ hưu cho đúng:
Muốn Tỳ Hưu có tác dụng và linh nghiệm thì phải được tạc bằng đá quý tự nhiên. Người Trung Quốc quan niệm rằng chữ Vương có một dấu chấm (.) thành chữ Ngọc, nghĩa là ai dùng ngọc là người vương giả, giàu sang. Cho nên tạc Tỳ Hưu bằng ngọc quý thì mới lình nghiệm mà hơn nữa, ngọc tự nhiên thì mới quý.

Khi bài trí Tỳ Hưu, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc cửa sổ, như vậy mới chiêu tài khí của bốn phương trời đất về cho gia chủ. Và tất nhiên là khi đặt thì gia chủ phải xem ngày giờ tốt, đó không chỉ riêng với Tỳ Hưu mà bất cứ vật dụng phong thủy nào cũng phải như vậy.

Nếu ở phương vị ngũ hoàng đại sát bay đến, ta đặt hai con Tỳ Hưu phía sau cửa chính, đầu Tỳ Hưu hướng về phía trước, thì có thể hóa giải sát khí của ngũ hoàng đại sát.

Với những ai đeo hoặc mang Tỳ Hưu trên người, thì tối kỵ không được sờ tay vào hoặc để người khác sừ vào mắt, miệng, lưỡi, răng của Tỳ Hưu. Và khi đi ngủ thì phải tháo Tỳ Hưu ra và cất đi, tuyệt đối không bao giờ đeo trong khi quan hệ vợ chồng.

Một điều tối kỵ nữa mà người sở hữu Tỳ Hưu không được mắc phải, đó là không đem cho hoặc tặng Tỳ Hưu đang mang trên người hoặc đặt trong nhà, bởi vì như thế tài lộc của mình sẽ chuyển cho người khác.



Trên đây là cách bài trí và một số điều không nên đối với những người đã, đang, và có ý định sở hữu tỳ hưu như một vật đem lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho mình, mong rằng những chia sẻ trên sẽ có ích với các bạn!

Không có nhận xét nào