Phong thủy: Đừng đặt 2 chậu cây này trong nhà nếu không tương lai sẽ xấu cả đời - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Phong thủy: Đừng đặt 2 chậu cây này trong nhà nếu không tương lai sẽ xấu cả đời

Khi chuyển tới một môi trường sống mới thì nhiều người thường mua những chậu cây nhỏ để trong nhà. Nhưng hầu hết mọi người đều không biết ý nghĩa phong thủy của nó dẫn tới những điều không may mắn trong cuộc sống.

Trong phong thủy, bên cạnh những loại cây mang lại tiền tài may mắn thì lại có những loại cây có thể mang đến sự xui xẻo thậm chí làm gia chủ lụi bại. Dưới đây là những loại cây kiêng kỵ không nên trồng trong nhà các bạn nên biết.
Hoa hồng gai
đừng đặt 2 chậu cây này trong nhà, phong thủy trong nhà, phong thủy về các loại cây
Hoa hồng gai là loại cây có sức sống mãnh liệt, thân hình cứng cáp gai góc giúp chúng sống sót trong nhiều điều kiện khắc nghiệt. Tuy vậy phong thủy học cho rằng hoa hồng gai chỉ nên trồng khi nhà mới có người mất hay mới cháy nhà.
Bởi lẽ hoa hồng gai biểu tượng cho những điềm gở hay chuyện xui xẻo. Hoa hồng gai với sức sống mãnh liệt hơn những loài cây khác mà có khả năng xua đuổi tà khí nhưng lại không phù hợp để trồng trong nhà nếu không muốn có tài lộc gõ cửa.
Cây trầu bà lá rách
đừng đặt 2 chậu cây này trong nhà, phong thủy trong nhà, phong thủy về các loại cây

Là một loại cây được những người yêu cây cảnh yêu thích, cây trầu bà lá rách có phần tán cây đẹp nhưng dân gian cho rằng cây này có khả năng dẫn dụ ma quỷ về nhà nên mang đến những điều xui cho gia chủ.
Dù là một loại cây cảnh đẹp nhưng lại mang dáng vẻ u buồn vì vậy nó có thể mang đến những điềm gở cho gia chủ, tiền tài của cải bị hao hụt mà đường con cái cũng khó khăn.
Tóm lại nếu muốn gia đình mình gặp nhiều may mắn tài lộc trong năm mới thì không nên trồng cây trầu bà lá rách trong nhà.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

nguồn : ngoisao.vn

Không có nhận xét nào