Lắc bạc đá Ngọc Lưu ly ( Lapizlazuly) mix đá Thạch anh dâu xanh nhạt - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Lắc bạc đá Ngọc Lưu ly ( Lapizlazuly) mix đá Thạch anh dâu xanh nhạt

Mô tả sản phẩm


Đá chủ: Ngọc Lưu ly ( Lapizlazuly)
Đá phụ: Thạch anh dâu xanh nhạt
Hợp mệnh : Mộc




Ý nghĩa và công dụng:


Đá Ngọc Lưu ly ( Lapizlazuly)

Lapis lazuli hay còn được gọi là Ngọc Lapis, Ngọc Lưu ly. Cái tên này có nguồn gốc từ tiếng Latin 'lapis' có nghĩa là 'đá' và từ tiếng Ả Rập và tiếng Ba Tư 'lazaward'. 'Lazaward' là tên Ba Tư đặt cho dòng đá này nơi mà chúng được khai thác.

Đá Lapis lazuli được khai thác từ Afghanistan là nguồn cung cấp cho nền văn minh Ai Cập cổ đại kể từ đầu thiên niên kỷ thứ 7 trước Công nguyên. Các nhà khảo cổ học đã tìm thấy loại đá quý này bên trong kho báu ở các khu chôn lấp cổ ở khắp vùng Caucasus, Mehrgarh và thậm chí còn xa như Cộng hòa Mauritania. Và cho đến ngày nay, lapis lazuli vẫn được coi là một trong những viên đá quý màu xanh da trời quan trọng nhất trong ngành chế tạo đồ trang sức. Cũng như là nguyên vật liệu phục vụ cho ngành nghệ thuật kiến trúc

Đã từ lâu Lapis Lazuli nhận được một sự tín nhiệm từ những năm đầu của lịch sử loài người. Đá Lapis Lazuli được dùng làm đồ trang sức cho giai cấp Hoàng Gia, quý tộc từ hàng ngàn năm về trước. Ngày nay loại đá này còn được ưa chuộng rất nhiều bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

- Lapis Lazuli không chỉ có giá trị về mặt kinh tế cao mà nó mang lại một ý nghĩa vô cùng to lớn trong phong thủy.

- Theo quan niệm văn hóa của người Ai Cập cổ đại Lapis Lazuli thường được chôn cùng với người chết. Vì họ tin rằng chúng sẽ che chở và bảo vệ những người đã khuất có thể bình an về với thế giới bên kia.

- Trong quan niệm của Phật giáo lapis có thể xua tan đi sự ốm yếu. Nó khiến cho người bệnh trở nên nhanh nhẹn và linh hoạt hơn.

- Những chiếc nhẫn, vòng tay được làm bằng đá Lapis Lazuli này sẽ giúp cho người đeo trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn trong cuộc sống. Giúp hình thành nên sự chân thành và có thể tin cậy lẫn nhau.

- Nhiều người mang đá Lapis Lazuli trên người sẽ giúp họ cải thiện được mối quan hệ đối với người xung quanh, tạo nên sự yêu mến và tin tưởng.

- Vòng tay làm bằng đá Lapis Lazuli có thể giúp điều hòa tính cách, xua tan đi sự giận dữ khiến cho đầu óc trở nên minh mẫn hơn trong mọi công việc.

- Ngoài ra loại đá này còn giúp cho người đeo trở nên tự tin và làm chủ được cảm xúc của bản thân mình. Nó đem lại sự mạch lạc rõ ràng trong mọi lời nói.

- Trong công việc Lapis Lazuli có thể trừ tà chống lại tiểu nhân đem đến sự may mắn và thuận lợi.

Đá thạch anh dâu xanh:

Thạch anh dâu xanh được xem là chiếc vòng tay của sức mạnh, nó có tác dụng trừ yêu, trấn tà, bảo vệ chủ nhân.

Vòng tay thạch anh dâu xanh là viên đá của sức khỏe, nó có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như điều trị các bệnh về máu, các bệnh về xương khớp, tăng trí tuệ và làm cho đầu óc thoải mái, giúp thanh lọc cơ thể mang đến một sức khỏe dẻo dai.

Khi mang vòng tay đá thạch anh dâu xanh bạn sẽ thấy tự tin, mạnh mẽ, có nhiều sáng tạo, ý chí, luôn suy nghĩ tìm tòi, nhạy bén trong công việc, giữ được một đầu óc sáng suốt để quyết định và giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

Đá thạch anh dâu tây xanh là loại đá có tác dụng cực kỳ lớn đối với sức khỏe của chủ nhân sở hữu bởi tích tụ nguồn năng lượng tích cực giúp xua đuổi những mệt nhọc, căng thẳng và lo âu hàng ngày. Từ đó luôn tạo được một tâm trạng vui vẻ, thoải mái nhất cho người sử dụng.

Đá thạch anh dâu tây xanh tốt cho người đeo về mặt tim mạch, tuần hoàn máu và giúp giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi cho người đeo.

Những ai có chứng đau đầu hay thường xuyên bị các chứng về thần kinh thì đeo thạch anh dâu tây bên mình sẽ giúp giảm thiểu hiệu quả.

Thạch anh dâu tây xanh cũng tăng cường hệ miễn dịch, đẩy lùi nhiều căn bệnh và có khả năng kháng viêm hiệu quả.

Nếu chủ nhân sở hữu có chức năng hệ tiêu hóa không tốt thì đeo thạch anh dâu tây sẽ giúp cải thiện hiệu quả chức năng cho hệ này.

Ngoài ra vòng tay đá thạch anh dâu xanh còn có tác dụng chiêu tài lộc rất tốt, mang đến tiền bạc, phú quý, tài lộc cho chủ nhân.

Chúng còn mang lại sự may mắn cho bạn trong công việc, sự nghiệp, con đường công danh luôn thuận lợi.

Không có nhận xét nào