lắc tay công giáo - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

lắc tay công giáo

Lắc tay công giáo là sản phẩm vòng tay mân côi thể hiện tình yêu với đức mẹ Maria

                  

Chúa Giê-su đã từng nói :” Nơi nào có hai ba người ngồi chung lại với nhau mà cầu nguyện vì danh Ta, Ta sẽ ở giữa họ”.

Lắc tay công giáo là sản phẩm vòng tay mân côi mang trong mình điều thiêng liêng và niềm tin về Đấng tối cao. Vì vậy Vòng Mân Côi là một cách đơn giản nhất để có thể đọc kinh Mân Côi. Sản phẩm có lắc tay công giáo, vòng đeo tay và vòng đeo cổ dễ dàng cho người dùng lựa chọn. Việc cầu kinh mỗi ngày giúp chúng ta càng gần với Chúa hơn, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau theo lời Chúa dạy.

Các sản phẩm lắc tay công giáo Vòng mân côi đa dạng về màu sắc, các loại đá thiên nhiên, các kiểu dáng thời trang trẻ nhưng không làm mất sự tín ngưỡng trong từng sản phẩm.

Lắc tay công giáo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như kim loại inox, từ vàng, bạc, đá quý và đá bán quý. Tất cả sản phẩm lắc tay công giáo ở DND đều được làm từ đá thiên nhiên thể hiện niềm tin đức mẹ Maria mọi lúc mọi nơi thông qua lời kinh mân côi dâng lên đức mẹ hằng này để cứu rỗi chúng con tránh xa hoả ngục, lời ong tiếng ve, tránh điều ác năng làm việc thiện và lần hạt mân côi để chịu nhiều ơn nhiều phép của đức mẹ Maria dành cho chúng con.

Ngoài được ơn phép từ Đức mẹ Maria thì lắc tay công giáo được làm từ đá tự nhiên rất tốt cho việc giữ gìn sức khoẻ, tăng sức đề kháng, tăng linh khí tránh được nhiều tai ương, thị phi đến với chúng con.

Thông qua lắc tay công giáo, chúng con lần hạt mân côi để tiến gần đức mẹ Maria hơn, để chúng con an lành trong giấc ngủ và chào đón ngày mới bằng những công việc tốt lành hướng theo Đức mẹ hằng cứu giúp.


Không có nhận xét nào