giá thạch anh tóc - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

giá thạch anh tóc

Trên thị trường đá quý phong thuỷ hiện nay khi các bạn tìm hiểu thông tin trên các trang mạng xã hội thì có rất rất nhiều các loại giá khác nhau, các chất đá khác nhau....Vì công nghệ hiện nay rất tiện dung và chụp ảnh đẹp hơn xưa rất nhiều. Tuy nhiên điều đó cũng đánh lừa ánh nhìn của chúng ta, vì tâm lý người bán là phải bán được sản phẩm và người mua thì muốn mua đẹp hợp mắt nhìn của chính mình.Người bán hàng có tâm sẽ chụp ảnh thật không chỉnh sửa gì cả để các bạn nhìn đúng chất đá, màu sắc, vân đá.......

                


Nhưng cũng có người bán đá chỉnh màu, bảo đá giả thành đá tự nhiên.....Bán đá không chỉ thể hiện kiến thức về đá, mà còn sự yêu thích đá quý nữa, không bán được giá đúng của đá tự nhiên thì ít nhất người bán đá cũng nên giải thích cho khách hàng hiểu vì sao đá thiên nhiên này giá cao như do khai thác khó, hay chất lượng khai thác không như số lượng của đá, khai thác càng nhiều thì đá thiên nhiên càng giảm đi chứ phải không. Nên các quý khách hàng cũng nên thông cảm cho những shop bán hàng có tâm nhé! Còn giá thạch anh tóc rẻ cũng một phần đá lẫn tạp chất, đá thiên nhiên không tránh được điều đó vì có câu "Ngọc còn có vết" nên có những sản phẩm từ thiên nhiên rất hay có vết nên quý khách nếu mong chất lương, đẹp, VIP mà giá rẻ sập nguồn thì điều đó cũng khó cho người bán hàng.

Vậy giá thạch anh tóc phụ thuộc những yếu tố nào

- Chất đá bán trong, hay trong, có lẫn tạp chất bao nhiêu %...

- Màu sắc của tóc đạt được độ ánh kim không

- Sợi tóc bên trong nhiều hay ít...



Từ những điều kiện trên thì người bán cũng sẽ phân ra giá thạch anh tóc để các quý khách tiện trao đổi mua bán. Còn một yếu tố nữa nhân dịp ngày gì đó bạn cũng có thể mua sản phẩm đá với giá thạch anh tóc phù hợp với tài chính mình đang có. Vâng có quá nhiều ảnh hưởng đến giá thạch anh tóc hiên nay phải không? Chúc các bạn có thể mua đá quý với giá thạch anh tóc vừa rẻ và chất lượng đảm bảo nhé.

Không có nhận xét nào