Đá tự nhiên Lu Thống cho người mệnh Kim - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Đá tự nhiên Lu Thống cho người mệnh Kim


Trong cuộc sống có nhiều vấn đề khiến bạn lo lắng và bận tâm, bạn k gặp được nhiều may mắn mặc dù đã cố gắng rất nhiều. Lu thống phong thủy là một trong những sản phẩm phong thủy mang lại may mắn cho bạn, giải tỏa nhanh chóng các vận xui, giúp công việc của bạn gặp nhiều thuận lợi hơn.

Trong mối quan hệ tương sinh ngũ hành, con người có ngũ mệnh tương ứng với ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. ở bài viết này DND xin giới thiệu lu thống cho người mệnh kim. 

Lu thống thạch anh tóc vàng nâu

Lu thống cho người mệnh kim là những viên lu thống mang màu sắc của đá tự nhiên với các màu vàng, vàng nâu, nâu, tráng, xám khói . Đây là các lu thống tương sinh và hòa hợp với mệnh kim, phù trợ cho người mệnh kim. 

Lu thống được truyền tai nhau như một bí kíp để thăng quan tiết chức, con đường sự nghiệp hanh thông, giúp mọi việc được suôn sẻ, may mắn, " Đầu xuôi - Đuôi lọt chính là ý nghĩa của Lu thống. 

Theo tâm lý chung của người dân từ ngàn xưa tới giờ mà hình tượng lu thống được khắc tạc lên, họ cho rằng khởi đầu tốt đẹp thì kết thúc sẽ thuận lợi hơn. Lu thống có hình khuôn trụ tròn, hơi bóp lại ở hai dầu, đầu này thông với đầu kia, mang ý nghĩa đầu xuôi đuôi lọt, hỗ trợ công việc, vận mệnh, sự nghiệp, và thay đổi tài vận cho người đeo theo chiều hướng đi lên. 

Một số gợi ý về lu thông cho người mệnh kim để các bạn tham khảo như lu thống thạch anh trắng, Lu thống tóc vàng, lu thống đá mắt hổ vàng nâu ....


Để giúp bạn đọc có thể tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, Cũng như những sản phẩm lu thống đá aquamarine ưng ý, hợp mệnh, chúng tôi, trang sức DND rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào