Vì sao bạn nên sở hữu cây tài lộc đá quý trong nhà - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vì sao bạn nên sở hữu cây tài lộc đá quý trong nhà

Trong phong thủy, Cây Tài Lộc tượng trưng cho sự sung túc, đem lại cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng hoặc cửa hàng kinh doanh.
                             


Các cây tài lộc trên thị trường, chất liệu kết thành cây thường được làm từ các loại đá quý, đá bán quý như đá thạch anh, đá mã não, ngọc Hoàng Long mọi người thường gọi nó với cái tên là cây tài lộc đá quý!

– Cây Tài Lộc đá quý chế tác từ đá phong thủy, với nhiều màu sắc khác nhau, tùy theo cây thuộc mệnh (hành) gì trong ngũ hành mà ta có thể đặt ở những vị trí thích hợp, ví dụ với cây Tài Lộc được làm từ thạch anh tím, thuộc hành Hoả, do đó nên đặt ở hướng Nam hoặc Trung ương. Hoặc đặt ngay vị trí tài lộc như phòng khách, quầy thu ngân, tủ tiền… Và khi chọn cây mang về nhà, tốt nhất là nên làm theo sự tư vấn của chuyên gia phong thủy. Hoặc các bạn có thể hỏi nhân vên tại các cửa hàng bán cây tài lộc về mệnh của mình và tư vấn cây tài lộc đá quý hợp mệnh!

– Cây Tài Lộc có tên gọi khác mà mọi người vẫn gọi đó là cây Phát Tài. Đây là loại cây tài lộc đá quý được làm từ những loại đá xưa nay được người Trung Hoa mệnh danh là đá phong thủy, mang rất nhiều dương khí nên cây Tài Lộc còn giúp cho gia chủ đầu óc luôn tinh thông, sáng suốt, rất phù hợp với những công việc gắn với sự đầu tư tài chính để có thể thu vào được nhiều Tài Lộc như ý muốn. Trên thị trường phong thủy sẽ có đủ cây theo ngũ mệnh của con người, để phù trợ tốt nhất cho người sử dụng.

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và đi sâu vào ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào