Cây tài lộc Thạch anh Trắng - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Cây tài lộc Thạch anh Trắng

Cây tài lộc còn được gọi là cỏ may mắn, cây may mắn, chậu may mắn tài lộc. Cây có tên khoa học là Hylocereus, xuất xứ từ châu Mỹ, châu Phi, Ấn Độ. Tuy nhiên, nhờ ý nghĩa đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ và hình dáng nhỏ gọn, xinh xắn nên hiện cây tài lộc được trồng trên khắp cả nước. Phần lớn các gia đình đều chọn loại cây tài lộc trong một chậu cảnh nhỏ để tiện chăm sóc, bài trí và đón may mắn vào nhà.  
                


Ngày nay khi ngành đá phong thủy phát triển, người ta sử dụng đá tự nhiên ứng dụng vào cuộc sống, thì các cây tài lộc làm từ các mảnh thạch anh với giá thành rẻ, mang ý nghĩa phong thủy, không cần chăm sóc lại là sự lựa chọn của nhiều người, đặc biệt những ý nghĩa mà nó mang lại! các loại cây tài lộc thạch anh thường gặp như cây tài lộc thạch anh trắng, hồng, vàng và xanh.

Nơi kinh doanh, nên để nhiều cây tài lộc thạch anh trắng trong tầm mắt, có tác dụng giảm tính đa nghi của khách hàng, làm cho khách hàng ít so sánh, và an tâm khi mua hàng với những số lượng lớn với màu trắng nhẹ nhàng, tinh khiết.

Nhiều người chọn cây tài lộc vì ý nghĩa cái tên của cây - đem lại tài lộc, may mắn cho người sở hữu. Việc sở hữu một cây tài lộc tươi tốt sẽ tượng trưng cho sự sung túc, đem lại nguồn cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng công ty hoặc cửa hàng kinh doanh.

Với người làm ăn buôn bán, đặt một cây tài lộc trong phòng ngủ, bàn làm việc sẽ giúp việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, gặp nhiều may mắn, tài lộc sinh sôi, vững bền. Mỗi cây đều có những chùm quả xanh bóng như những túi tiền, tượng trưng cho khả năng giữ lại tài lộc.

Cây tài lộc còn được xem là một "liều thuốc tinh thần hữu hiệu". Bởi cây có tạo hình đẹp: gốc thẳng, lá xanh mướt với 1 quả nhỏ ở gốc khiến người nhìn cảm thấy vui vẻ, thích thú, giảm cảm giác u uất, bực bội.

Cây tài lộc thạch anh trắng được làm thủ công bằng sợi dây đồng, tạo hình cây đại thụ với tư thế vững chãi, biểu thị cho mong muốn tài lộc dồi dào của gia chủ, và được làm từ những mảnh đá tự nhiên thạch anh trắng, hình ảnh cây xanh với những tán lá dày rộng được xem như biểu tượng của sự tốt lành và phát triển. Đá thạch anh tự nhiên tỏa năng lượng giúp bạn khởi đầu năm mới thuận lợi, may mắn, sung túc & thịnh vượng.

Cây tài lộc thạch anh trắng phù hợp với người mệnh Kim và người mệnh Thủy theo mối quan hệ tương sinh ngũ hành.

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi, trang sức DND rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và đi sâu vào ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào