Nhẫn tỳ hưu nam - vượng tài - DND Đẹp và Độc - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Nhẫn tỳ hưu nam - vượng tài - DND Đẹp và Độc


Tỳ hưu được kế truyền và tin dùng qua từng biến cố của lịch sử trung hoa, và cho tới ngày nay tỳ hưu vẫn là linh vật số 1, cầu tiền tài, công danh mà lại còn giúp bạn hóa giải điềm xui, tránh tà khí!

Linh vật phong thủy tỳ hưu dưới đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, Tỳ hưu được tạc thành các kích thước khác nhau, tạc làm mặt nhẫn, lắc tay, mặt đeo vòng cổ hay bức tượng đá to đặt trên bàn, cũng có thể là tượng lớn đặt trước nhà hay trong sân. 




Hôm nay DND xin được giới thiệu tới các bạn một về một vật phẩm trang sức của tỳ hưu rất được các quý ông ưa chuộng, đó chinh là nhẫn đá tỳ hưu. Nhẫn tỳ hưu nam về cơ bản sẽ không khác gì so với nhẫn tỳ hưu nữ. Nhẫn tỳ hưu nam hay nhẫn đá tỳ hưu là những mặt tỳ hưu được các nghệ nhân thu nhỏ lại, để phù hợp đeo trên ngón tay với nhiều loại kích cỡ. Những mặt đá nhỏ đòi hỏi sự khéo léo, tỷ mỉ tạc từng đường nét của nghệ nhân tạc đá. Bề mặt đá cứng, để gọt được những đường mông bóng mượt, những chiếc răng con mắt sắc đó là điều không phải ai cũng làm được. 

Nhẫn tỳ hưu nam sẽ thường là các mặt đá to hơn của nữ giới, ở nam giới luôn là sự khỏe khoắn, dũng mãnh nên những chiếc nhẫn tỳ hưu nam cần phải toát lên sự vương giả. Đeo nhẫn tỳ hưu vừa cầu tài lộc, lại hóa giải tam tai, cầu bình an cho gia chủ. Đặc biệt rất phù hợp với những người kinh doanh buôn bán, làm việc trí óc thì đeo nhẫn tỳ hưu luôn luôn bên mình sẽ mang lại nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong công việc. Các bạn đừng hiểu nhầm ý mình nha, tỳ hưu hay nhẫn tỳ hưu nam tất cả các quý ông dù làm bất kể nghành nghề gì đều đeo được, tuy nhiên với những anh lao động tay chân thì hạn chế đeo hơn, bởi nó sẽ gây cản chở cho công việc vì viên đá nhô nên gấy vướng víu nè, hơn nữa có thể làm hỏng mặt tỳ hưu, và tỳ hưu ưa sạch sẽ nên Nhẫn tỳ hưu là điều không hợp lý phải không, các anh có thể mua mặt đeo cổ hay tỳ hưu về để két, để bàn trong nhà nhé. Nếu vẫn thích nhẫn thì các anh có thể sắm nhẫn tỳ hưu và đeo nó khi bạn ra ngoài đi chơi, đi tiệc ạ. 



DND xin cảm ơn các bạn đã đón đọc những chia sẻ của DND, chúc các bạn luôn may mắn, thuận lợi. Có gì thắc mắc mong các bạn để lại comment cho chúng mình bên dưới nhé!

Không có nhận xét nào