Vòng tay thạch anh tóc vàng - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay thạch anh tóc vàng


Từ trước đến nay, trang sức từ đá thạch anh không còn là món trang sức xa lạ đối với phái nữ. Không chỉ có tác dụng làm đẹp mà hơn hết, đồ trang sức làm từ đá thạch anh có công dụng rất tốt đối với sức khỏe và có ý nghĩa phong thủy rất lớn. Một trong những loại đá thạch anh phổ biến và được ưa chuộng nhất đó chính là thạch anh tóc vàng.

Vòng tay thạch anh tóc là 1 trong những sản phẩm đơn giản mà không kém phần tinh tế và quyến rũ làm từ thạch anh tóc vàng. Tuy đẹp và phổ biến như vậy, nhưng không phải ai cũng có thể phù hợp để sử dụng loại vòng tay này. Người sở hữu cần phải đúng mệnh thì chiếc vòng tay thạch anh tóc mới có thể đem lại tài lộc, may mắn.

Trước khi biết mệnh nào hợp với loại vòng tay này thì chúng ta hãy cùng xem công dụng mà nó đem lại đối với chủ sở hữu:

Đối với sức khỏe:
Đá thạch anh nói chung và thạch anh tóc vàng nói riêng có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe. Thạch anh tóc vàng có năng lượng từ trường cực mạnh, nó có khả năng tăng cường sự quyết đoán, dũng khí của người sở hữu. Bên cạnh đó, cũng có tác dụng trong việc cầu duyên, đem lại may mắn, trợ giúp hệ thống thần kinh xương khớp.

Đối với phong thủy trong cuộc sống:


Vòng đeo thạch anh tóc có thể giải quyết những bế tắc về tinh thần, giúp tâm hồn trở nên thoải mái hơn, giảm stress. Nếu bạn đang có một vấn đề bế tắc, khó giải quyết trong cuộc sống thì khi đeo chiếc vòng tay thạch anh tóc này sẽ cảm thấy thoải mái hơn, áp lực được giải tỏa, tinh thần trở nên thoải mái mà giải quyết được vấn đề hiệu quả hơn.

Với những công dụng, khả năng của thạch anh tóc đem lại thì loại đá này được coi là một trong số những loại đá thạch anh quý nhất, và ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai đeo chiếc vòng tay thạch anh tóc này trên mình thì cũng phát huy được công dụng của nó, tức là, nếu bạn là người không phù hợp thì dù bạn có đeo cả chục chiếc vòng trên tay thì nó cũng không thể giúp bạn may mắn, hay tăng cường sức khỏe được.

Vậy những người như thế nào thì mới phù hợp? Câu trả lời là chỉ những người có mệnh Kim hoặc Thổ mới phù hợp với loại vòng tay này. Theo phong thủy thì những người thuộc 2 mệnh trên rất hợp với màu vàng, do vậy mà vòng tay thạch anh tóc vàng, hay bất kỳ những chế phẩm nào từ đá thạch anh tóc vàng đều phù hợp.

Với người mệnh Kim thì việc đeo chiếc vòng loại này sẽ được cho là tương sinh, từ đó mà mang lại nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống.

Còn với những người mệnh Thổ thì khi đeo vòng tay thạch anh tóc vàng sẽ được “hòa hợp”. Chính thế mà người đời có câu” Lưỡng Thổ thành Sơn”. Nếu họ dùng đá màu vàng thì sẽ tốt cho họ, người và đá cùng mệnh sẽ có sự tương hợp với nhau.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn đa diện về vòng tay thạch anh tóc vàng cũng như những chế phẩm từ thạch anh tóc. Và nếu mệnh của bạn thuộc Thổ hoặc Kim thì hãy sắm ngay cho mình 1 chiếc vòng loại này để mang lại nhiều may mắn cho cuộc sống và gia đình nhé!


Vòng tay thạch anh tóc vàng nâu

Không có nhận xét nào