Vòng mã não xanh - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng mã não xanh


Vòng mã não là trang sức quan thuộc với rất nhiều người. Trong số các loại vòng mã não thì vòng mã não xanh lại được ưa chuộng hơn hẳn bởi nó không chỉ đẹp mà còn mang giá trị lớn lao.



Vòng mã não rêu xanh

Giá trị trong y học

Agat hay còn được gọi là đá mã não có công dụng chữa bệnh ở vùng họng, đặc biệt là ho lâu ngày. Dân gian tin rằng đeo vòng mã não xanh làm giảm co giật, bớt đi nỗi sợ hãi, bảo vệ vết thương khỏi nhiễm khuẩn và chữa được các bệnh dạ dày. Trong thành phần của đá Agat có thể trung hòa tính axit trong dạ dày, giải độc tố cơ thể. Vòng mã não xanh có công dụng tích cực đối với mặt, tuyến giáp. Do đó, đá Agat dùng để trị bệnh ở đường tiêu hóa và hô hấp. Bệnh ở hệ hô hấp dùng Agat dạng rêu, còn Agat dạng cành cây dùng để trị bệnh dạ dày.

Với hệ tuần hoàn: đá mã não có tác dụng tích cực, hỗ trợ trị rối loạn nội tiết. Nhiều người sử dụng vòng mã não xanh đã cảm thấy sức khỏe thay đổi tích cực sau khi sử dụng một thời gian. Ngoài ra, họ cũng tự tin hơn, bỏ qua lòng tự ái để hướng đến tình yêu và thành công trong cuộc sống.

Giá trị tâm linh

Đá Agat là đá của may mắn, sung túc. Đặt đá Agat bất cứ đâu cũng đem lại thay đổi tích cực cho cuộc sống. Đeo vòng mã não xanh bên mình là bạn đã mang theo mộ chiếc bùa hộ mệnh, mang lại may mắn cho mình và hạn chế được những điều không tốt đẹp.

Màu xanh của vòng mã não xanh là màu của thanh bình, tươi mát, giúp con người ta tìm được khoảng bình yên sau những căng thẳng cuộc sống. Nhân viên công sở đeo vòng tay mã não xanh vừa giải tỏa stress sau nhiều giờ ngồi làm việc, vừa thể hiện tính thời trang.

Người phương Đông nói chung và người Ấn Độ, Tibet nói chung hay dùng đá mã não làm bùa hộ mệnh bởi vì niềm tin của người ta về đá mã não đem lại may mắn, bình an cho họ.

Vòng mã não xanh hợp với người mệnh Mộc hoặc mệnh Hỏa.

Không có nhận xét nào