Vòng tay tỳ hưu - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay tỳ hưu


Vòng tay tỳ hưu không chỉ đẹp về kiểu dáng, mẫu mã mà còn mang nhiều ý nghĩa về sức khỏe, danh vọng, tiền tài và phù hợp với mọi lứa tuổi...

Hiện nay, trên thị trường, sản phẩm vòng tay được rất nhiều người nhất là giới trẻ ưa chuộng bởi có vô số kiểu dáng, chất liệu và mầu sắc. Đây cũng là một món quà thích hợp để đem tặng, nhưng quà tặng thì phải mang một ý nghĩa nào đấy. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu một loại vòng tay vừa đẹp lại cực kỳ có ý nghĩa:

Vòng tay tỳ hưu cũng khá giống với các loại vòng tay khác, nhưng đặc biệt ở chỗ là nó có thêm một "ông" tỳ hưu. Tương truyền, tỳ hưu là con thứ chín của Rồng, khi sinh ra đã bị dị tật, không có hậu môn nên đã thăng thiên sau vài ngày chào đời. Ngọc Hoàng thấy vậy vô cùng thương xót nên đã cho Tỳ hưu xuống trần gian hiển linh thành Thần. Do không có hậu môn, mà thức ăn của Tỳ hưu lại là vàng bạc nên tiền tài đã vào bụng Tỳ hưu là không có đường ra. Vì thế đeo một chiếc vòng tay tỳ hưu ngoài thể hiện phong cách, uy lực ở trong đó mà còn mang ý nghĩa rất đặc biệt:

Về sức khoẻ, vòng tay Tỳ hưu giúp cải thiện sức khỏe, lưu thông khí quyết, giảm căng thẳng mệt mỏi, tạo sinh khí tốt cho người dùng, đeo một chiếc vòng tay tỳ hưu có thể giảm đau đớn do bệnh tật. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện các mối quan hệ, tránh xích mích, bất đồng, cãi vã.

Về công việc, vòng tay tỳ hưu có thể đưa bạn lên chức dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt, tỳ hưu có khả năng thu hút tiền tài, vàng bạc, công danh sự nghiệp cho chủ nhân và giữ của cho chủ nhân. Bây giờ bạn đã hiểu vì sao các doanh nhân, ngân hàng, doanh nghiệp phát đạt...đều rất kính trọng Tỳ hưu chưa?

Về mặt tâm linh, vòng tay Tỳ hưu có thể giúp xua đuổi tà khí, mang đến vượng khí, may mắn cho chủ nhân.

Về thời trang, trên thị trường có rất rất nhiều loại vòng tay tỳ hưu với nhiều loại khác nhau,kết hợp với các loại đá phong thủy đa dạng và phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi: vòng tay tỳ hưu mã não, thạch anh, mix thạch anh,...

Tất cả những người có gu thời trang và hiểu biết đã chọn vòng tay Tỳ hưu, còn bạn thì sao?



Vòng tay tỳ hưu thạch anh tím

Không có nhận xét nào