Vòng tay hồ ly - trang sức phong thủy - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vòng tay hồ ly - trang sức phong thủy

Vòng tay hồ ly - trang sức phong thủy tuyệt vời dành cho phái đẹp


Vòng tay hồ ly là một chiếc vòng tay thường được làm bằng đá quý với các hạt đá tròn được xâu chuỗi lại cùng một mặt đá tạc hình con hồ ly. Vòng tay hồ ly không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa.



Vòng tay hồ ly thạch anh hồng mix bạc

Ý nghĩa của đá quý

Đá quý là tuyệt tác mà tạo hóa đã ban tặng cho con người. Những viên đá được sinh ra từ trong lòng đất, trải qua hàng trăm, hàng nghìn năm bồi tụ mọi tinh hoa của vũ trụ mang một nguồn năng lượng lớn. Đeo trang sức đá quý vừa khiến bạn đẹp hơn lại có tác dụng tốt với sức khỏe, mang ý nghĩa hộ mệnh trong phong thủy. Người Trung Hoa còn cho rằng những ai đeo trang sức đá quý sẽ có được sự vương giả, thịnh vượng vì chữ “Ngọc” (đá quý) gần giống với chữ “Vương”.

Ý nghĩa của hình ảnh hồ ly

Hồ ly được biết đến với danh tiếng không hề tốt đẹp nhưng do đặc điểm của nó là khi biến thành người thì thường mang diện mạo của một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp, thông minh, tài năng, hớp hồn mọi chàng trai mà nó trở thành biểu tượng của tình yêu đôi lứa. Trong phong thủy, hình ảnh hồ ly thường được dùng để cầu tình duyên. Người ta tin rằng bất kỳ ai, đặc biệt là các cô gái khi sở hữu một bức tỳ hưu đeo trên người hoặc để trong phòng ngủ sẽ gặp may mắn về tình ái: những người chưa có người yêu thì sẽ sớm gặp được người tình trong mộng, những người đã có đôi có cặp thì tình cảm sẽ ngày càng gắn bó, sâu đậm.

Vì những lý do trên mà vòng tay hồ ly được xem là trang sức phong thủy tuyệt vời dành cho phái đẹp. Bạn có muốn sở hữu một chiếc vòng như thế?

Không có nhận xét nào