Vì sao hồ ly thạch anh trắng lại được ưa chuộng đến vậy? - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vì sao hồ ly thạch anh trắng lại được ưa chuộng đến vậy?

Bạn muốn mua một bức hồ ly phong thủy để trong phòng ngủ hoặc đeo trên người với mong muốn gặp được nhiều may mắn trong chuyện tình cảm? Hồ ly thạch anh trắng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn bởi nó là một trong những loại hồ ly được ưa chuộng nhất hiện nay.



Vì sao hồ ly thạch anh trắng lại được ưa chuộng đến vậy?

Hồ ly thạch anh trắng được nhiều người chọn lựa bởi nó không chỉ mang những công dụng chung của hồ ly là cầu tình duyên, tài lộc mà nó còn có những đặc trưng rất riêng:

Hồ ly thạch anh trắng là biểu tượng của Cửu Vĩ Thiên Hồ

Hồ ly càng tu luyện lâu càng lợi hại. Các cấp độ cảnh giới chính của hồ ly bao gồm: Yêu Hồ (hồ ly tinh 3 đuôi), Lục Vĩ Ma Hồ (hồ ly 6 đuôi) và Cửu Vĩ Thiên Hồ (hồ ly 9 đuôi). Khi đạt tới cảnh giới cao nhất là Cửu Vĩ Thiên Hồ thì hồ ly sẽ có bộ lông màu trắng muốt. Vì thế, hồ ly thạch anh trắng được coi là hình ảnh của hồ ly khi sức mạnh được hội tụ nhiều nhất.

Hồ ly thạch anh trắng tốt cho sức khỏe

- Hỗ trợ điều trị bệnh đãng trí.

- Xua tan mệt mỏi, căng thẳng.

Hồ ly thạch anh trắng tốt cho tinh thần
- Giữ gìn sự tốt đẹp của mối quan hệ mẫu - tử.

- Giúp chủ nhân thêm cao thượng, khiêm tốn, tao nhã.

Hồ ly thạch anh trắng có nhiều tác dụng thú vị như vậy thì tại sao bạn không tự tặng cho mình một bức tượng hay một sợi dây chuyền hồ ly thạch anh trắng nhỉ?

Hồ ly thạch anh trắng phù hợp với người thuộc mệnh Kim hoặc mệnh Thủy.

Không có nhận xét nào