Vẻ đẹp của hồ ly thạch anh khói - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vẻ đẹp của hồ ly thạch anh khói



Hồ ly là gì?

Hồ ly không phải một loài vật có thật mà là một hình mẫu trong truyền thuyết. Tương truyền hồ ly là cáo thành tinh, thường biến thành người, dụ dỗ các chàng trai, cô gái trẻ vào rừng sâu, hút máu của họ để sống.
...


Hồ ly phong thủy là gì?

Hồ ly phong thủy là hình ảnh một con hồ ly (có hình dáng của con cáo) với thần thái tinh anh, có tác dụng mang lại may mắn cho con người trong chuyện tình cảm nam nữ.

Hồ ly thạch anh khói là gì?

Hồ ly thạch anh khói là hồ ly phong thủy được chế tác từ đá thạch anh khói. Màu khói không phải gam màu nóng nhưng vô cùng thời thượng và dễ kết hợp với mọi loại trang phục. Vì thế, nếu đeo một chiếc vòng cổ hồ ly thạch anh khói thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất nổi bật.

Hồ ly thạch anh khói là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình tượng hồ ly yêu kiều với đá thạch anh khói sang trọng. Hơn thế, hồ ly thạch anh khói còn có rất nhiều công dụng như:

- Hồ ly thạch anh khói mang lại may mắn cho con người về tình duyên.

- Người Hinđu cổ đại cho rằng thạch anh khói có thể trục xuất khỏi cơ thể người năng lượng tiêu cực và cặn bã. Thạch anh khói giúp giảm stress và xua tan cảm giác đau đớn.

- Các nhà Chiêm tinh học lại cho rằng, thạch anh khói giúp nâng tầm ý nghĩ của con người từ vùng tăm tối của tiềm thức lên tầm của linh cảm và siêu ý thức. Hồ ly thạch anh khói có khả năng trung hòa cái xấu và giảm tính kích thích. Thạch anh khói là viên đá của sự bảo vệ và là hoa tiêu dẫn đường.

Thạch anh khói phù hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.



Không có nhận xét nào