tỳ hưu đeo cổ bằng ngọc- sự kết hợp hoàn hảo giữa tỳ hưu và Ngọc - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

tỳ hưu đeo cổ bằng ngọc- sự kết hợp hoàn hảo giữa tỳ hưu và Ngọc


Tỳ hưu là một linh vật thiêng mà rất nhiều người mong muốn có được, còn bạn thì sao? Bạn đã biết và sở hữu được loại tỳ hưu nào chưa? Tỳ hưu cũng được mọi người sử dụng như một món đồ trang sức như tỳ hưu đeo tay, nhẫn tỳ hưu,... Tỳ hưu đeo cổ cũng là một trong số đó, bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại khác nhau nhưng hãy nghĩa đến việc có một chiếc vòng tỳ hưu đeo cổ bằng ngọc để luôn đem lại may mắn và bình an cho mình. Tại sao lại là tỳ hưu đeo cổ bằng ngọc mà không phải bằng nguyên liệu khác ?

TỲ HƯU NGỌC BÍCH
Ngọc ở sâu thẳm trong lòng đất từ vài nghìn năm đến vài trăm triệu năm,vì thế trong tinh thể của ngọc có chứa rất nhiều khoáng chất vi lượng, hấp thu tinh hoa Nhật Nguyệt Tinh Thần nên gọi là Tinh hoa. Cũng vì thế nên nếu muốn sử dụng được nó phải trải qua công đoạn mài dũi.

Bạn đã nghe đến “ Ngọc dưỡng Người” bao giờ chưa? Sở dĩ như vậy là do người đeo ngọc lâu ngày khí trường được ngọc thâm nhiễm, trở nên sáng lạn, vận tốt tự nhiên đến thân...Ngọc được người đeo lâu ngày cũng cảm nhiễm nhân khí, nên nước nổi vân, đã đẹp càng đẹp thêm. Chính vì thế mà từ xa xưa con người đã sớm dùng đá ngọc làm đồ trang sức , có thể nói còn trước cả vàng, các khối ngọc đẹp đã là đồ gia bảo trong các danh gia vọng tộc, được lưu truyền cất giữ như vật báu.

Khi người ta đeo Ngọc, do tác động của các khoáng chất vi lượng, tác động vào da vào các khí mạch, giúp cải tạo sức khỏe tốt lên, vận khí cũng tốt lên, nhất là Ngọc được chế tác thành linh vật Tỳ hưu thì người sử dụng sẽ được nhiều may mắn gấp bội. Không chỉ may mắn mà nó còn có tác dụng chữa bệnh nếu bạn biết cách kết hợp giữa Ngọc và các sản phẩm tỳ hưu khác nhau.Sự kết hợp giữa Ngọc và tỳ hưu quả là một sự kết hợp rất hoàn hảo cho người sử dụng.

Hãy đến với tyhuu123.com để tìm ra cho mình một sản phẩm tỳ hưu đeo cổ bằng ngọc phù hợp với bạn, bạn cũng có thể dùng nó làm món quà cho người thân gia đình ,bạn bè. Còn gì ý nghĩa hơn khi bạn tự tay chọn cho người thân của mình những món quà đem lại nhiều may mắn như thế này!

Không có nhận xét nào