Những yếu tố quan trọng nhất để phong thủy nhà thịnh vượng - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Những yếu tố quan trọng nhất để phong thủy nhà thịnh vượng

Nhà có nhiều ánh sáng tự nhiên
Ngôi nhà được thiết kế với các cửa sổ lớn, giếng trời, sử dụng các vật liệu như kính, lam gió... để lấy ánh sáng tự nhiên ngoài trời càng nhiều càng tốt. Cùng với kiểu thiết kế này là ngôi nhà luôn đón được gió trời, không khí thông thoáng từ trước ra sau, từ trên xuống dưới. 
Những yếu tố quan trọng nhất để phong thủy nhà thịnh vượng - ảnh 1
Một ngôi nhà có vượng khí tốt sẽ rất ít khi phải mở đèn vào ban ngày. Thậm chí, những ngày trời trong trăng sáng, ngôi nhà vẫn hứng được ánh sáng thiên nhiên là rất tốt về phong thủy. Đồng thời tác động rất tốt đến sức khỏe, tinh thần của người trong nhà.
Môi trường quanh nhà sáng sủa, sạch sẽ
Các khu đô thị mới thường sẽ đạt được điều này nhờ vào quy hoạch đồng bộ và được quản lý tốt về xây dựng. Môi trường xung quanh nhà bao gồm cả không gian, cảnh quan và những người hàng xóm.
Những yếu tố quan trọng nhất để phong thủy nhà thịnh vượng - ảnh 2
Tuy nhiên, cần nhấn mạnh vào khuôn viên của ngôi nhà bạn. Điều này sẽ ảnh hưởng bởi màu sơn của ngôi nhà hài hòa, mát mẻ, cây cỏ và các vật trang trí xung quanh. Lưu ý không nên sử dụng quá nhiều chi tiết, vật trang trí rườm rà, nặng nề cho ngôi nhà mình.
Cây xanh vây quanh
Ngôi nhà có nhiều cây xanh sẽ luôn tạo ra nguồn sinh khí mạnh mẽ. Cùng với đó là cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người sống trong nhà. Cây xanh đã trồng thì nên chăm sóc thường xuyên bởi cây héo úa là điều không tốt về mặt phong thủy. Cây xanh càng tươi tốt, vượng khí càng tăng mạnh.
Giao thông thuận tiện, thông thoáng
Ngôi nhà ở gần những con đường lớn, thoáng mát, sạch sẽ sẽ giúp cho tài vận của gia chủ hanh thông. Con đường rộng rãi theo quan niệm phong thủy đại diện cho sự đi lên, phát triển, tiền đồ...
Những yếu tố quan trọng nhất để phong thủy nhà thịnh vượng - ảnh 3
Không nhất thiết nhà bạn phải ở nhà mặt tiền, đường lớn nhưng các con đường thông thoáng, sạch sẽ xung quanh ngôi nhà sẽ tác động tốt đến tinh thần và các mối quan hệ của gia chủ.
Thế đất Bắc cao, Nam thấp
Những yếu tố quan trọng nhất để phong thủy nhà thịnh vượng - ảnh 4
Theo quan niệm xưa nhà hướng Nam là tốt nhất cho số đông gia chủ. Thế đất cao phía sau nhà và thấp phía trước nhà cũng được xem là điều tốt. Mở rộng ra có thể hiểu là lưng ngôi nhà có điểm tựa vững chắc (xưa gọi là tọa sơn) phía trước mặt tiền nhà phải thông thoáng, không bị án ngữ bởi những công trình quá to về kích thước, cồng kềnh về kết cấu...  
Dưới góc độ khoa học, đất Bắc cao Nam thấp được xem là có lợi cho việc đón gió và ánh nắng tự nhiên.
A.K 
Nguồn Polo.vn

Không có nhận xét nào