Vài điều bạn cần biết về tỳ hưu đá thạch anh tự nhiên - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Vài điều bạn cần biết về tỳ hưu đá thạch anh tự nhiên


Trên thị trường ngày nay, thạch anh là loại đá được nhiều người ưa chuộng và biết tới trong thị trường phong thủy cũng như đá quý. Sự lựa chọn hoàn hảo cho bản thân đó là 1 sản phẩm từ đá thạch anh tự nhiên 100% có màu sắc phù hợp với cung mênh thẩm mỹ của người dùng.

Tỳ hưu thạch anh tóc đỏ

Thạch anh là gì?

Thạch anh là một khoáng vật rất phổ biết trên trá đất, thạch anh được cấu tạo từ 1 mạng liên tục các tứ điện SIO4. trong đó mỗi oxy chia sẻ giữa 2 tứ điện nên nó có công thức chung là Sio2. 

DND có thể kể đến với các bạn một số loại thạch anh anh như thạch anh trắng, hồng, tím, vàng, xanh, đen... ngoài ra thạch anh con có những biến thể từ những phản ứng hóa học rất đẹp đó là ưu linh, và thạch anh tóc. 

Tỳ hưu là một vật phẩm phong thủy cầu tài lộc, công danh nhưng để phát huy được công dụng của nó, bạn cần mua tỳ hưu từ đá tự nhiên. Tỳ hưu thạch anh là 1 trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thij trường, bởi giá thành hợp lý. màu sắc đa dạng, đá có độ trong và những đường vân mây bắt mắt. 

Tỳ hưu đá thạch anh tự nhiên khác với các loại làm từ đá nhân tạo, bột đá là tỳ hưu được tạc từ đá thạch anh tự nhiên 100% có từ trường và năng lượng rất tốt với chủa nhân, bởi hàng nghìn năm do sự tác động của gió, nước, khi mới tạo nên được viên đá đối với hàng nhân tạo không có công dụng này.

Một số mẫu tỳ hưu thạch anh bạn tham khảo!

TỲ hưu thạch anh tóc vàng
Tỳ hưu thạch anh tóc vàng là dòng cao cấp trong thạch anh, với những sợi tóc vàng lấp lanh trong đó.
Tỳ hưu thạch anh hồng

Tỳ hưu thạch anh trắng

Tỳ hưu thạch anh vàng

Tỳ hưu thạch anh xanh

Tỳ hưu thạch anh đen


Tỳ hưu thạch anh khói.
Mỗi màu sắc của tỳ hưu thạch anh sẽ phù hợp với cung mệnh khác nhau, nếu bạn chưa biết mình hợp màu gì hãy cmt xuống dưới bài viết để DND tư vấn nhé.


Không có nhận xét nào