Lu Thống cho người mệnh thổ - Blog DnDgems.vn -Kho Kiến thức trang sức đá thiên nhiên lớn nhất Việt Nam

Header Ads

Lu Thống cho người mệnh thổ

Ngày hôm nay DND xin được phép giới thiệu tới các bạn đọc về một vật phẩm mới xuất hiện trong làng đá phong thủy Việt Nam đó là Lu Thống. Như các bạn biết, các sản phẩm này đều phải làm từ đá tự nhiên mới là các sản phẩm tốt, hơn nữa mang màu sắc tự nhiên hợp mệnh của người đeo sẽ giúp họ gặp may mắn nhiều hơn nữa. DND đã có bài viết về lu thống dành cho các mệnh, và hôm nay sẽ là bài viết cuối cùng dành cho các bạn, Lu thống cho người mệnh Thổ. 

                   

Lu thống trong phong thủy, mang hình tượng của chiếc lu với công dụng giúp điều hòa cũng như cân bằng năng lượng xung quanh con người. Vốn là vật dụng chứa đựng của cải, châu báu của tầng lớp quý tộc xưa, nên nó cũng được xem như là vật mang lại may mắn về tiền tài.

Lu thống theo truyền thuyết Phật giáo Tây Tạng

Trong Phật giáo Tây Tạng, người ta tương truyền rằng có câu truyện từ năm 2000 Trước Công nguyên. Câu chuyện kể rằng khi những người lính Tây Tạng tham gia vào cuộc nổi dậy chống lại quân Ấn Độ, họ gặp phải một lời nguyền và bị những con quỷ đeo bám. Khi đó, một tu sĩ Tây Tạng đã tặng cho họ một loại đồ vật nhỏ hình lăng trụ tròn. Trên bề mặt những đồ vật đó vẽ con mắt, ở giữa có khoan lỗ để họ có thể đeo trên cổ với mục đích bảo vệ họ khỏi những con quỷ. Người tây tạng coi đây là một phật hộ mệnh cho họ

Lu thống cho người mệnh Thổ sẽ mang các màu sắc như vàng, vàng nâu hay nâu đây là những màu hòa hợp, là màu của bản mệnh. Mặt k hác Hỏa sinh thổ nên lu thống cho người mệnh thổ có thể là các lu mang màu sắc đỏ, hồng hay tím , chúng được gọi là những màu sắc tương sinh. Người mệnh thổ thường trầm tính, nên khi đeo lu thống chúng sẽ giúp họ trở lên hoạt bát và năng động hơn, góp phần tạo sự thuận lợi trong cuộc sống hằng ngày.

Trên đây là những tài liệu tham khảo của DND mang tới cho bạn đọc hiểu thêm về Lu thống, các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm lu thống dành cho người mệnh thổ mà DND giới thiệu như lu thống thạch anh tóc đỏ, tóc vàng, thạch anh hồng, tím, lu thống mắt rồng tím, hay những viên lu thống tóc vàng nâu, đá mắt hổ vàng nâu hay mắt hổ vàng....

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, Cũng như những sản phẩm lu thống đá dành cho người mệnh Thổ ưng ý, hợp mệnh, chúng tôi, trang sức DND rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

1 nhận xét:

  1. Có thể nói, việc lựa chọn màu sắc phù hợp, màu sắc tối kỵ của mệnh Thổ hay bất cứ mệnh nào thuộc ngũ hành đều phụ thuộc vào những nguyên tắc cơ bản của quan niệm âm dương ngũ hành tương sinh tương khắc.

    Vậy nên không khó để bạn có thể lý giải được cho câu hỏi: người mệnh Thổ hợp màu gì? đúng không nào. Với những ai chưa hiểu được câu hỏi này, thì tin rằng bài viết mà Gốm sứ HCM vừa gửi đến đã cho bạn những thông tin hữu ích và thiết thực nhất! Vậy mệnh thủy hợp màu gì?  trong ngũ hành tương sinh

    Trả lờiXóa